Noo Phước Thịnh, Đông Nhi sẽ 'cháy hết mình' trên sân khấu Food Fest 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/03/2017 16:11:00 +07:00

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là hai trong số nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn trong Lễ hội Văn hoá, Ẩm thực và Giải trí Quốc tế - Food Fest 2017.

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Lễ hội Văn hoá, Ẩm thực và Giải trí Quốc tế Food Fest 2017 với sự tham gia của gần 300 thương hiệu trong nước và thế giới.

Theo đó, chỉ với chi phí từ 300.000 đồng - 500.000 đồng, du khách có thể tham gia vào hành trình khám phá, thưởng thức hơn 1.000 món ăn và 200 loại nước uống đa dạng đến từ những tên tuổi lớn nhất trong ngành ẩm thực. 

moeiantd-le-hoi-am-thuc-1

Lần đầu tiên Việt Nam có Lễ hội Văn hoá, Ẩm thực và Giải trí Quốc tế.

Ngoài ra, du khách tới với Food Fest 2017 còn có thể tham gia vào 50 hoạt động giải trí như: Các cuộc thi nấu ăn, làm bánh, trình diễn nghệ thuật sắp đặt từ rau quả, ngửi mùi đoán món ăn....Trẻ em có thể thử tài làm đầu bếp nhí hay vẽ, nhào nặn về các món ăn...

Đầu bếp nổi tiếng gốc Việt - Jack Lee sẽ có mặt trong sự kiện để mang tới cho du khách những món ăn đặc sắc. Jack Lee được mệnh danh là "đầu bếp của các ngôi sao" khi từng có cơ hội làm việc với các nhân vật nổi tiếng như Angelina Jolie, Clint Eastwood hay Oprah Winfrey.

rxqdantd-le-hoi-am-thuc-3

Đầu bếp nổi tiếng gốc Việt - Jack Lee.

Ngoài các hoạt động về ẩm thực, trên sân khấu lớn của Food Fest 2017, những ca sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Nhật Thuỷ, Trọng Hiếu, Jenice Phương… sẽ cùng cháy hết mình với những tiết mục giải trí hiện đại, văn minh.

nhung-hinh-anh-cua-noo-ph

Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ tham gia biểu diễn trong Food Fest 2017.

Food Fest 2017 nhận được sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam và diễn ra từ ngày 7 - 9/4 tại quảng trường Royal City (Hà Nội).

Video: Những lần kết hợp đặc biệt của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn