Noo Phước Thịnh đã ghi điểm trong mắt bạn bè Nhật Bản thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/06/2017 07:26:00 +07:00

Thái độ làm việc chuyên nghiệp, khả năng tiếng Anh lưu loát... là 1 trong những yếu tố giúp Noo Phước Thịnh xứng đáng trở thành Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản.

Noo Phước Thịnh khiến khán giả không khỏi tự hào khi trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên được Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản. Anh bày tỏ niềm vui và sự tự hào cũng như cho biết mình sẽ tham gia vào các chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản sắp tới.

dai-su-du-lich-nhat-ban-noo-phuoc-thinh-jpg-1497353668

 

Không phải bỗng dưng mà Noo Phước Thịnh trở thành Đại sứ thiện chí du lịch cho Nhật Bản bởi phải có những lý do hay yếu tố nào đó để nam ca sĩ được lựa chọn mà không phải một nghệ sĩ bất kì nào khác. Những MV được anh quay tại Nhật Bản góp phần quảng bá du lịch nơi đây chỉ là 1 yếu tố rất nhỏ, bên cạnh đó còn nhiều lý do khác quan trọng hơn.

Hinh anh Noo Phuoc Thinh cung hoc tro gay sot trong dem nhac tri an khan gia 3

 

Luôn lễ phép dù ở bất cứ đâu

Văn hóa ứng xử luôn là điều được đánh giá cao đối với nghệ sĩ trong làng giải trí. Từ trước đến nay, Noo Phước Thịnh vốn là một nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến bởi sự thân thiện, hòa đồng và lễ phép dù ở bất cứ đâu.

Ngày 28/6/2017, nam ca sĩ đã có dịp được gặp gỡ và trò chuyện với người đứng đầu của Tổng cục du lịch Nhật Bản và gây ấn tượng khi thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, đặc biệt là thái độ lễ phép khi trò chuyện.

19510441_10211898616693986_9207068101613862229_n

 

noo 6

 

Được biết, trước đó Noo Phước Thịnh đã có lịch trình quay hình khá dày đặc nhưng khi có mặt trong buổi trò chuyện, nam ca sĩ không hề tỏ thái độ mệt mỏi mà trái lại, vẫn rất rạng rỡ và liên tục tươi cười đã giúp anh tạo thiện cảm với người đối diện.

Video: Noo Phước Thịnh gây ấn tượng với khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát

Không phải đến khi ra nước ngoài mà ngay cả khi ở Việt Nam, Noo Phước Thịnh vẫn luôn lễ phép như thế. Là một người đàn em, đàn cháu trong nghề, nam ca sĩ không ít lần được khán giả dành lời khen vì biết kính trọng các bậc đàn anh, đàn chị của mình và dành nhiều sự quan tâm.

2_709769 8

 Noo Phước Thịnh dìu nghệ sĩ Ngọc Giàu.

IMG_61093 6

Quan tâm đàn chị Minh Tuyết trong hậu trường.

Thái độ làm việc chuyên nghiệp

Bên cạnh sự lễ phép, thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng là 1 trong những điều khiến Noo Phước Thịnh nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè, anh chị em đồng nghiệp và khán giả. Ở thời điểm hiện tại, HLV Giọng hát Việt 2017 là 1 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất nhì showbiz với lịch trình làm việc dày đặc, phải "chạy show" liên tục.

Hinh anh Noo Phuoc Thinh cung hoc tro gay sot trong dem nhac tri an khan gia 3

Làm việc liên tục nhưng lúc nào khán giả cũng thấy Noo Phước Thịnh tươi cười rạng rỡ.

Tuy nhiên, hầu như chưa bao giờ khán giả thấy Noo Phước Thịnh để lộ sự mệt mỏi, chán nản khi làm việc với cường độ cao. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nam ca sĩ vẫn cố gắng chu toàn vai trò của mình một cách tốt nhất và luôn là người giúp ê kíp làm việc chung có được tinh thần thoải mái, vui tươi để hoàn thành tốt công việc.

IMG_0649 3

 

IMG_0633

 

Sở hữu lượng fan đông đảo

Là một nghệ sĩ trẻ với vẻ ngoài điển trai, có số lượng bài hit "khủng" cùng đời tư sạch sẽ, nói không với scandal, Noo Phước Thịnh sở hữu 1 lượng fan đông đảo đủ mọi lứa tuổi vẫn đang tăng lên từng ngày và luôn ở bên cạnh ủng hộ, động viên anh. Đối với Noo Phước Thịnh, fan như một gia đình nhỏ và là động lực cũng như chỗ dựa vững chắc để anh bước đi trên con đường nghệ thuật.

noo-phuoc-thinh-5-1491876174091 9

 

Tối 28/6, Noo Phước Thịnh đã có chuyến công tác để quảng bá những điểm du lịch tại thành phố Kushiro, Nhật Bản và kết hợp tổ chức buổi gặp gỡ khán giả tại trung tâm Shibuya, Tokyo.

Một điều đặc biệt là buổi gặp gỡ khán giả của Noo Phước Thịnh đã thành công vượt ngoài mong đợi khi thu hút hơn 500 khán giả đến để gặp gỡ, cổ vũ cho nam ca sĩ. Không chỉ người Việt đang sinh sống tại Nhật mà nhiều người bản địa cũng đến thể hiện tình cảm với Noo Phước Thịnh.

IMG_3617

 

IMG_3629 4

 

Video: Noo Phước Thịnh chật vật thoát khỏi vòng vây fan tại Nhật Bản

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ nhận được sự chào đón nhiệt tình thế này của fan ở ngoại quốc. Trong buổi họp fan tại Hàn Quốc và Singapore, anh cũng được người hâm mộ đón tiếp và ủng hộ nhiệt tình, không hề thua kém những buổi gặp gỡ fan ở Việt Nam.

Việc sở hữu một lượng fan đông đảo cũng giúp Noo Phước Thịnh có thể quảng bá hình ảnh Nhật Bản tốt hơn khi đảm nhận vai trò Đại sứ du lịch của đất nước này.

IMG_3877 4

Noo Phước Thịnh lọt thõm giữa vòng vây fan.

Là 1 nghệ sĩ trẻ đã có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt, Noo Phước Thịnh vẫn đang tiến lên từng ngày và đưa tên tuổi của mình vượt xa khỏi biên giới Việt Nam.

Có thể nói, với những gì Noo Phước Thịnh đã và đang làm được, khán giả không khỏi tự hào khi nam ca sĩ đã góp phần đưa hình ảnh của làng giải trí Việt đến với khán giả và truyền thông quốc tế.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn