Nóng 24h: MU là vô địch kiếm tiền

Thể thaoThứ Ba, 10/09/2013 05:11:00 +07:00

(VTC News) - MU có thêm nhà tài trợ, Liên tục những hoài nghi về mức giá của Bale...

(VTC News) - MU có thêm nhà tài trợ, liên tục những hoài nghi về mức giá của Bale,....


MU có thêm nhà tài trợ

MU chứng tỏ họ xứng đáng là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới khi liên tiếp có được những bản hợp đồng tài trợ béo bở. 
Được biết, hợp đồng thiết kế áo đấu có thời hạn là 13 năm giữa MU với Nike, trị giá 330 triệu Bảng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải mới này. Song, Phó chủ tịch Ed Woodward và cả phát ngôn viên của Nike đã xác nhận, hai bên đang thương thảo các điều khoản về việc gia hạn hợp đồng có giá trị lên tới 1 tỉ Bảng.
MU vẫn là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới 
Ngoài ra, nhà cung cấp thẻ tín dụng chính thức của câu lạc bộ ở Vương quốc Anh (MBNA) cũng vừa mới đồng ý tiếp tục hợp tác với MU trong 3 năm nữa. 
Với những thành công trên thương trường, MU nhiều khả năng sẽ không ngần ngại chi tiêu trong thời gian sắp tới khi sức mạnh đội hình của họ đang rất đáng báo động.

Tờ Telegraph cũng vừa tiết lộ, HLV David Moyes đang thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ cố gắng chiêu mộ thành công thêm hai tân binh nữa vào kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Những mục tiêu sắp tới của MU có thể vẫn sẽ là dành cho vị trí tiền vệ và hậu vệ.
Liên tục những hoài nghi về mức giá của Bale
Sức nóng từ thương vụ chuyển nhượng kỉ lục thế giới mới của Gareth Bale vẫn chưa lắng xuống khi những ý kiến trái chiều liên tục được đưa ra. Bất ngờ hơn khi lần này, chính “gà nhà” của Real là GĐTT Zinedine Zidane lên tiếng cho rằng Bale không tương xứng với mức giá “khủng” 86 triệu Bảng mà Real Madrid bỏ ra.
Zidane chia sẻ trên Canal Plus: “Mười năm trước, khi Real mang tôi về với cái giá 63 triệu Bảng, tôi cũng đã nói rằng tôi không xứng đáng với nó. Và bây giờ, tôi càng không thể tin nổi mức giá mà Real đã mua Bale. Tôi không đánh giá thấp Bale nhưng đôi khi bạn sẽ hối tiếc khi phải trả quá nhiều mà không nhận lại được bao nhiêu”.
Zidane hoài nghi về mức giá của Bale 
Những phát biểu của huyền thoại người Pháp đi ngược lại với tất cả những thành viên khác ở Bernabeu. Và đại kình địch Barcelona đã nhân cơ hội này chỉ trích Los Blancos.
Chủ tịch Sandro Rosell của Barcelona cho biết ông sẽ không bao giờ cho phép CLB trả 86 triệu Bảng để có được Gareth Bale như Real Madrid. Ông nói trên TV3: “Tôi sẽ không bao giờ trả cái giá đó để có Bale. Điều đó sẽ không thể xảy ra ở Barcelona. Nhưng nếu Real là một tổ chức cá nhân và BLĐ của họ đã quyết như thế thì tôi không còn gì để nói”.
Vòng loại World Cup 2014
World Cup 2014 đã xác định được 5 đội bóng tham dự gồm chủ nhà Brazil cùng các đại diện đến từ châu Á là Nhật Bản, Australia, Iran, Hàn Quốc.

Trong loạt trận diễn ra vào đêm nay, rạng sáng mai, nhiều khả năng sẽ có thêm một số đội ở khu vực châu Âu và Nam Mỹ chính thức giành quyền tới Brazil vào hè năm sau.
Ở khu vực châu Âu, bất chấp những kết quả từ những đội bóng nằm cùng bảng, Đức, Italia và Hà Lan chỉ cần giành chiến thắng trước Quần đảo Faroe, CH Séc và Andorra thì họ sẽ sở hữu những tấm vé đến Brazil đầu tiên ở khu vực này. 
Trong khi đó, ở khu vực Nam Mỹ, nếu Argentina đánh bại được chủ nhà Paraguay thì họ cũng sẽ chính thức giành vé sớm tham dự World Cup 2014.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn