Nóng 24h: Moyes quyết tương lai Rooney

Thể thaoThứ Sáu, 19/07/2013 05:01:00 +07:00

(VTC News) - Giữa một cơn bão tin đồn về tương lai của Rooney, David Moyes đã đưa ra được quyết định cuối cùng của ông đối với cậu học trò

(VTC News) - Giữa một cơn bão tin đồn về tương lai của Rooney, David Moyes đã đưa ra được quyết định cuối cùng của ông đối với cậu học trò.


Rooney chắc chắn ở lại MU

Đó là lời khẳng định của David Moyes về tương lai của cậu học trò tại Old Trafford. Từ Sydney, chiến lược gia người Scotland tuyên bố chắc nịch: "Sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào từ phía câu lạc bộ. Wayne không phải để bán và cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại".
David Moyes
Moyes quyết giữ chân Rooney 

Đây được cho là quyết định cứng rắn của ông thầy mới tại Old Trafford. Nhằm thiết lập được uy tín trước các học trò, cựu thuyền trưởng của Everton kiên quyết không để một trong những ngôi sao sáng nhất ra đi, như cách ông đã khẳng định ngày đầu nhậm chức.
Cùng với đó, Moyes cũng cho biết Quỷ đỏ đang tích cực liên hệ với Fabregas. Một lời đề nghị ước tính khoảng 26 triệu bảng đã được đưa ra dành cho Barca.

Arsenal duyệt chi 40 triệu bảng đón Suarez
Khi mà Higuain gần như sẽ không thể đến London, còn Rooney tỏ ra khoái Chelsea hơn thì rõ ràng, Luis Suarez là "con cá vừa đĩa" với Pháo thủ. Tiền đạo người Uruguay bỏ ngỏ khả năng chuyển tới Emirates, và khúc mắc duy nhất đối với Arsenal ở thương vụ này chỉ là tiền.
Wenger
Wenger đã có thể mơ về Suarez 

Liverpool muốn 40 triệu bảng cho chân sút 26 tuổi, gần gấp đôi so với những gì họ bỏ ra để mua anh năm 2011. Đó là một số tiền kỷ lục với đội bóng quen cân bằng thu chi như The Gunners. Mặc dù vậy, khi giá trị các cầu thủ đang tăng một cách chóng mặt như hiện nay, thì việc mua ngôi sao số một của đội bóng khác chẳng phải điều đơn giản. 
Arsene Wenger cùng các cộng sự hiểu điều đó, và Ban lãnh đạo đội bóng cũng đã bật đèn xanh cho Giáo sư về khoản tiền kỷ lục, đáp ứng yêu cầu từ Anfield.
Thiago Silva chấm dứt hy vọng của Barca
Là người rất được các cules kỳ vọng hợp với Gerard Pique tạo thành tấm lá chắn thép trước khung thành, Thiago Silva là mục tiêu theo đuổi số một của Barca kể từ đầu mùa chuyển nhượng. Thậm chí trung vệ người Brazil còn đạt được trước thỏa thuận cá nhân với đội bóng xứ Catalan.
Dẫu vậy, PSG chẳng thiếu tiền để phải bán đi một trong những cầu thủ tốt nhất của họ. Thái độ cứng rắn của đương kim vô địch Ligue 1 khiến cựu cầu thủ của AC Milan phải thừa nhận: "Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng nữa với PSG và tôi sẽ tôn trọng nó. Tôi sẽ ở lại đây trong mùa giải tới".
Negredo
Negredo, Jovetic, Navas, Fernandinho đã ngốn 100 triệu bảng của Man City 

Man City đã chi 100 triệu bảng
Sau khi phía Fiorentina xác nhận sẽ để Jovetic chuyển đến Man City, đội bóng thành Manchester đã có tân binh thứ 4 ở kỳ chuyển nhượng, sau Fernandinho, Navas và Negredo.
Tính tổng cộng cho tới thời điểm này, á quân Premier League đã chi tới 100 triệu bảng để tuyển quân. Con số này chỉ kém đúng AS Monaco trên bình diện châu Âu, và vẫn xứng đáng ở ngôi quán quân tại Premier League.
Tottenham đại chiến Liverpool vì sao trẻ Brazil
Có được Paulinho ngay trước mũi các đại gia, Tottenham tiếp tục hướng tới thị trường xứ samba bằng việc quyến rũ cầu thủ chạy cánh của Atletico Mineiro, Bernard.
Điều đáng nói, Gà trống sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Porto, Shakhtar Donetsk, Borussia Dortmund, và đặc biệt là Liverpool để có được cái gật đầu của sao trẻ này. 
Hiện đội bóng Brazil đã từ chối lời đề nghị 15 triệu bảng của Porto, nhưng theo nhiều chuyên gia dự đoán, các bên sẽ thống nhất con số ở mức từ 18 đến 20 triệu bảng. Và đương nhiên, nếu muốn sở hữu viên ngọc quý này, đội bóng của Villas-Boas sẽ chẳng thể bỏ ra con số ít hơn.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn