Nokia giới thiệu Windows Phone mới

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 26/10/2011 07:06:00 +07:00

(VTC News) – Hãng điện thoại Phần Lan giới thiệu 2 chiếc Windows Phone, nhưng chưa có dấu hiệu nào thể hiện rằng đây là những smartphone vượt trội.


(VTC News) – Hãng điện thoại Phần Lan giới thiệu 2 chiếc Windows Phone, nhưng chưa có dấu hiệu nào thể hiện rằng 2 chiếc điện thoại này sẽ trở thành đối thủ đáng ngờm của những chiếc Android hay iOS trên thị trường.

Đây là 2 chiếc điện thoại được giới thiệu trong ngày đầu tiên của sự kiện Nokia World 2011 tại London - Anh.


Windows Phone được cho là canh bạc của Nokia sau khi Symbian thất bại, MeeGo giẫy chết trên thị trường hệ đièu hành dành cho di động.

Lumia 800 – chiếc Windows Phone đầu tiên


Mang dáng dấp của Nokia N9, CEO Stephen Elop cho biết đây là sản phẩm sẽ gây ra tiếng vang lớn trên thị trường, nhưng cấu hình của máy có thể nói là kém hơn rất nhiều so với những chiếc máy khác có cùng giá tiền tương đương 580 USD.

 Kiểu dáng của Lumia 800 rất giống với N9

Sản phẩm mới của Nokia được trang bị bộ vi xử lý 1.4 Ghz, màn hình 3.7 inches ClearBlack LCD và bộ nhớ trong 16 GB và 25 GB dung lượng lưu trữ miễn phí mở rộng với dịch vụ SkyDriver của Microsoft.

Thị phần của Windows Phone hiện vẫn kém xa Android và iOS

Lumia được trang bị thêm một nút bấm bên sườn dành cho tính năng chụp ảnh và quay phim với camera 5.0 và ống kính Carl Zeiss Tesar với khẩu độ F 2.2 tương đương với iPhone 4S.

Lumia 710 – dành cho phái nữ

Nét đặc trưng của Lumia 710 là thiết kế dạng thanh với các góc dược bo tròn với chip 1.4 Ghz, bộ nhớ trong 16GB, màn hình 3.7 inches ClearBlack LCD và có mức giá là 375 USD.

 Lumia 710 có kiểu dáng thanh mảnh phù hợp với phái nữ

Máy có 4 tuỳ chọn về màu sắc bao gồm màu trắng, đen, hồng, vàng và xanh và sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Bảo Anh



Bình luận
vtcnews.vn