Nổ kinh hoàng ở Văn Phú: Người đàn ông cưa bình oxy là thủ phạm?

Pháp luậtThứ Bảy, 19/03/2016 06:11:00 +07:00

Trước khi xảy ra vụ nổ kinh hoàng, nhân chứng nhìn thấy một người đàn ông cưa bình oxy hoặc bình khí dùng để hàn xì.

(VTC News) - Trước khi xảy ra vụ nổ kinh hoàng, nhân chứng nhìn thấy một người đàn ông cưa bình oxy hoặc bình khí dùng để hàn xì.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 15h10' chiều nay (19/3) tại khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội), ít nhất đã có 4 người chết và 5 người bị thương.


Ghi nhận tại hiện trường vụ nổ, PV VTC News nhận thấy tại đây có nhiều bình gas bị bắn tung tóe.
Hiện trường vụ nổ ga khiến nhiều người hoảng loạn
Hiện trường vụ nổ khiến nhiều người hoảng loạn. Ảnh otofun

Hơn 20 ngôi nhà tại đây bị sập tường, rạn nứt và vỡ cửa kính. Khí gas đang bốc ra nhiều người xung quanh và người đi đường bị choáng vì hít phải khí độc.
 
Theo các nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc, họ thấy một người đàn ông cưa bình oxy hoặc bình khí dùng để hàn xì. Người đàn ông này được cho là đã tử vong ngay sau đó.

Video: Nổ kinh hoàng ở Hà Đông, nhiều người thương vong

Một số người đi đường ngang qua cũng bị ảnh hưởng bởi vụ nổ. Trong đó có người đi xe máy bị sức ép vụ nổ hất bay, thiệt mạng ngay tại chỗ.

“Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng nổ lớn, chạy ra xem có chuyện gì thì chứng kiến cảnh tượng kinh hãi. Vụ nổ đã làm nhiều người thương vong được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó" – anh Nam chứng kiến sự việc cho biết.
.
Nhiều ngôi nhà tại đây bị hư hại nặng. Ảnh otofun
Hiện tại công tác chữa cháy vẫn đang diễn ra khẩn trương, nhiều chiến sĩ công an, lực lượng PCCC được huy động đến để chữa cháy, cứu người mắc kẹt ra ngoài.

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn