Nổ kho gas ở Huế: Phát hiện một thi thể trong nhà tắm

Pháp luậtThứ Bảy, 25/07/2015 05:03:00 +07:00

Sau khi kiểm tra vụ nổ kho Gas xảy ra tại Huế, lực lượng chức năng phát hiện thi thể là nam giới ở trong nhà tắm kho gas.

Ngày 25/7, tin từ UBND xã Phú Thượng sau khi kiểm tra vụ nổ kho Gas xảy ra chiều 24/7 tại Huế, lực lượng chức năng phát hiện thi thể là nam giới ở trong nhà tắm kho gas.

Nạn nhân được xác định là anh Trương D.T (19 tuổi), trú tại phường Vỹ Dạ, thành phố Huế, tỉnh TT. Huế. Được biết, anh T làm nghề tài xế mới về làm tại cơ sở Gas Thanh Bình khoảng một tháng thì xảy ra sự việc.

Vụ nổ, kho gas, TT.Huế, phát hiện, thi thể, trong nhà tắm
Hiện trường vụ nổ 

Thi thể anh T được phát hiện trong phòng tắm ở kho gas, cửa bị khóa trái. Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể khi xảy ra vụ nổ, nạn nhân này không kịp thoát ra ngoài nên đành vào nhà tắm lánh nạn nhưng không may bị tử vong do ngạt khí và sức ép của vụ nổ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 24/7 tại xóm 3, Lại Thế, Phú Thượng, Phú Vang tỉnh TT. Huế đã xảy ra một vụ nổ kho chứa và triết gas của cơ sở gas Thanh Bình, có trụ sở tại 128 Nguyễn Sinh Cung, thành phố Huế khiến mái tôn kho gas bị thổi bay hoàn toàn, tường rạn nứt, ba công nhân phát hiện thấy tiếng xì gas bỏ chạy kịp thời nên thoát chết.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng cảnh sát PCCC - Công an Tỉnh TT. Huế phối hợp với công an huyện Phú Vang đã điều 2 xe cứu hỏa đến để dập tắt đám cháy do vụ nổ gây nên.

Video Cận cảnh vụ nổ kinh hoàng khiến 7 người thiệt mạng



Nguồn: Tiền Phong Online
Bình luận
vtcnews.vn