Nissan ra mắt Note hoàn toàn mới tại Thái Lan

Kinh tếThứ Sáu, 20/01/2017 08:34:00 +07:00

Khởi đầu năm 2017, thị trường ô tô Thái Lan được đón nhận một làn gió hoàn toàn mới với hàng loạt sự kiện ra mắt của những siêu xe đến từ các hãng xe lâu đời như Honda, Toyota, trong đó Nissan mới là thương hiệu gây được tiếng vang lớn với màn ra mắt của Note.

Note của Nissan là một phiên bản hoàn toàn mới dành cho thị trường ô tô Thái Lan. Sở dĩ, hãng Nissan gây được tiếng vang lớn trong sự kiện ra mắt xe hơi lần này, là do Note là chiếc xe đẹp mà giá lại vô cùng phải chăng.

2017-Nissan-Note-Thailand-2

 Nissan đã gây được tiếng vang lớn với màn ra mắt của Note

Phiên bản hatchback rộng rãi trần cao kết hợp với động cơ ba xi lanh 1,2 lít hiện cũng được dùng cho các phiên bản March và Almera. Động cơ HR12DE 78 mã lực/106 Nm sẽ được gắn với một hộp số tự động Xtronic CVT, không có tùy chọn hộp số sàn.

2017-Nissan-Note-Thailand-7

 Phiên bản hatchback rộng rãi trần cao

JDM Note e-Power sở hữu một hệ thống hybrid độc đáo. Mặc dù, mới đây hãng Nissan mới đưa các nhà báo Thái Lan đến Nhật để chiêm ngưỡng phiên bản mẫu nhưng nhiều người khẳng định, hệ thống truyền động hybrid này sẽ không có mặt tại Thái Lan.

2017-Nissan-Note-Thailand-8-850x553

Động cơ ba xi lanh 1,2 lít 

Nissan vẫn chưa tiến hành thử nghiệm hệ thống e-Power để sử dụng trên toàn cầu, nhưng mức thuế và chi phí chính là lý do chủ yếu khiến hệ thống hybrid này không được dùng cho phiên bản cho Thái Lan, vì xe phải có giá phải chăng.

2017-Nissan-Note-Thailand-15-850x461

 Nội thất rộng rãi, sang trọng

Nissan phiên bản Note cho Thái Lan có hai biến thể, V và VL. Phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị các đặc tính an toàn chưa từng có trong phân khúc xe sinh thái. 

2017-Nissan-Note-Thailand-17-850x553

Không gian xe có thẻ chứa một khối lượng lớn hàng hóa nếu khách hàng muốn vận chuyển đường dài

Có thể nói đây là một gói trang bị ấn tượng cho một chiếc xe sinh thái, tuy nhiên mức giá của Note hiện vẫn còn là một ẩn số. 

Hường Nguyễn (Nguồn: paultan.org)
Bình luận
vtcnews.vn