Nintendo sắp gây bất ngờ với Legend of Zelda?

Thế giới gameChủ Nhật, 10/10/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Theo như tuyên bố của phó chủ tịch Nintendo thì dòng game Legend of Zelda sắp trở lại trên hệ máy Wii trong năm nay.

(VTC News) – Theo như tuyên bố của phó chủ tịch Nintendo thì dòng game Legend of Zelda sắp trở lại trên hệ máy Wii trong năm nay.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, phó chủ tịch Cammie Dunaway của Nintendo đã tuyên bố rằng trong năm 2010 thì cả 3 nhân vật game huyền thoại do hãng tạo ra là Mario, MetroidZelda sẽ đều xuất hiện trong những cuộc phiêu lưu mới trên hệ máy Wii.

Legend of Zelda chính là đại diện tiêu biểu cho thể loại game Nhập vai 

Trong số 3 cái tên này, nếu như chàng thợ sửa ống nước Mario đã tái xuất trong phiên bản Mario Galaxy 2 hay nhân vật Metroid sẽ góp mặt trong Metroid: Other M như tuyên bố trước đây thì tên của phần tiếp theo trong loạt game Legend of Zelda vẫn còn là bí mật.

Tuy nhiên, theo phong cách của Nintendo thì các trò chơi do hãng phát hành thường không được công bố thông tin cho đến khi tựa game đó gần được hoàn thiện. Do vậy với tuyên bố trên thì nhiều khả năng cuộc phiêu lưu tiếp theo của cậu bé Link giải cứu công chúa Zelda sẽ được phát hành vào một thời điểm rất gần.
Phiên bản Twilight Princess từng là một trong những game thành công nhất năm 2006 

Loạt game Legend of Zelda đã từng được phát hành trên hệ máy Wii vào cuối năm 2006, trùng với thời điểm phát hành Wii. Khi đó phiên bản Twilight Princess đã gây được ấn tượng rất mạnh với game thủ và trở thành một trong những tựa game thành công nhất trong năm.

Legend of Zelda cùng với Final Fantasy của Square Enix cũng chính là 2 cái tên tiêu biểu nhất cho thể loại game nhập vai. Với 24 năm tuổi đời cùng hàng chục phiên bản khác nhau trên hầu hết các hệ máy chơi game, thì các cuộc phiêu lưu của cậu bé Link (nhân vật chính trong game) luôn được giới game thủ đón nhận một cách nồng nhiệt.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn