Nicole Kidman có con ruột mà không cần mang thai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/01/2011 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao xinh đẹp Nicole Kidman và chồng Keith Urban vừa xác nhận với báo giới họ đã có một em bé nhờ phương pháp mang thai hộ.

(VTC News) - Ngôi sao xinh đẹp Nicole Kidman và chồng Keith Urban vừa xác nhận với báo giới họ đã có đứa con thứ hai nhưng không phải do Nicole tự mang thai. 

Nicole Kidman và Keith Urban vừa có thêm một nàng công chúa 3 tuần tuổi - đó là con ruột của họ  
Ngôi sao 43 tuổi từng giành giải Oscar sau khi ly dị với chồng cũ Tom Cruise đã kết hôn với ca sỹ dòng nhạc đồng quê Keith Urban; họ đã có một cô con gái xinh xắn 2 tuổi tên là Sunday Rose. Và vừa mới đây, cặp đôi đẹp lại chào đón thêm một nàng công chúa - thông tin này được họ tự hào khoe vào ngày hôm qua.


Em bé được đặt tên là Faith Margaret Kidman Urban, được sinh tại một bệnh viện gần nhà riêng của cặp đôi ở Nashville có tên là Centennial Women’s hôm 28/12, như vậy đến nay em bé đã được 3 tuần tuổi.

Kidman không trực tiếp mang bầu mà hai vợ chồng cô đã thụ tinh và dùng biện pháp khoa học để nhờ một người phụ nữ khác mang thai; tức là trên thực tế, họ vẫn là cha mẹ ruột cùa em bé. Kidman hạnh phúc tiết lộ với giới truyền thông ngày hôm qua: “Gia đình chúng tôi thật sự rất may mắn khi được Chúa ban cho thêm một em bé. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được sự cảm kích của chúng tôi dành cho những người đã động viên, giúp đỡ chúng tôi trong suốt quá trình này và đặc biệt là người mang thai hộ chúng tôi".
Cặp vợ chồng nổi tiếng và cô con gái Sunday Rose trở về Mỹ từ Úc chỉ vài ngày trước khi Faith Margaret sinh 
Có thể thấy rằng cuộc hôn nhân của thiên nga nước Úc đang vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Kidman gặp ca sỹ nhạc đồng quê Keith Urban tại lễ vinh danh những nghệ sĩ người Úc, G’Day LA, vào tháng 1 năm 2005. Hai người tổ chức lễ cưới vào ngày 25 tháng 6 năm 2006. Họ giữ ngôi nhà cũ ở Sydney và chuyển đến sống tại Nashville, bang Tennessee.

Cô cùng với Keith Urban có một con gái là Sunday Rose (sinh ngày 7 tháng 7 năm 2008). Bé Sunday Rose là con đầu lòng của Nicole; trước đó, cô có 2 con nuôi là Isabella (15 tuổi) và Connor (13 tuổi) khi chung sống với Tom Cruise. Hiện tại, gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên xinh đẹp này lại có thêm một thiên thần nhỏ xinh xắn có cái tên Faith Margaret. Chắc chắn bức hình đầu tiên của em bé gái này sẽ được giới truyền thông săn tìm và cái giá để có nó cũng được khẳng định rằng không hề rẻ chút nào.

Kidman nhận nuôi hai người con: Isabella và Connor trong thời gian chung sống với chồng cũ, Tom Cruise. 
Diễm Hà(Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn