Những tính năng mới của Avatar Bonus

Thế giới gameThứ Sáu, 19/11/2010 05:46:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên ra mắt dịch vụ trả trước, “ Avatar Bonus “ mang đến cho các thành viên trên cổng Ongame ngập tràn những tiện ích.

(VTC News) - Lần đầu tiên ra mắt dịch vụ trả trước, “ Avatar Bonus “ mang đến cho các thành viên trên cổng Ongame ngập tràn những tiện ích.

Giống như chức năng trả trước dành cho các thuê bao điện thoại di động, chỉ cần đăng ký một gói cước, trong vòng 7 ngày, ngày nào khách hàng cũng sẽ nhận được Gold để chơi các game vô cùng hấp dẫn trên cổng giải trí trực tuyến số 1 Việt Nam www.ongame.vn. Rất đơn giản với việc sử dụng Oncash để mua các gói trả trước của Ongame, mỗi gói trả trước sẽ có tác dụng trong vòng 7 ngày, tức cứ sau 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công dịch vụ thì tài khoản của khách hàng sẽ nhận được Gold.
 

Sau khi chọn sử dụng gói Avatar Bonus nào, khách hàng có quyền lựa chọn game để nhận trong vòng 7 ngày. Đây thực sự là một ưu đãi lớn dành cho người chơi Ongame vì chỉ với một Avatar Bonus mà có thể chơi đến 7 game khác nhau trong tuần. Đặc biệt hơn, nếu vì một lý do nào đó như bận ôn thi hoặc đi công tác xa không có thời gian online, sau 7 ngày mới login vào tài khoản sẽ nhận được liền một lúc cả bảy phần thưởng Gold của các game đã chọn, thỏa thích chơi game sau một tuần làm việc căng thẳng. Dễ sử dụng, thuận tiện và lợi ích, đó là điều mà các dịch vụ của Ongame luôn hướng về khách hàng.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn