Cha tìm được con, vợ biết chồng bị tai nạn qua sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/09/2017 14:53:00 +07:00

Một người cha đã tìm lại được đứa con thất lạc 17 năm khi xem một chương trình truyền hình, một người vợ biết tin chồng qua đời khi dẫn bản tin trực tiếp....Đó là những sự việc hy hữu trên sóng truyền hình thời gian gần đây.

Xem TV, cha nhận ra người con bỏ nhà đi 17 năm

Sau khi xem thi xiếc trên đài Vĩnh Long, ông Nguyễn Văn Hoàng ở Tây Ninh rơi nước mắt khi nhận ra thí sinh Minh Long chính là con trai ruột của ông với vợ đầu. Con trai ông đã bỏ nhà đi biệt tích 17 năm qua.

Ngay lập tức, ông Nguyễn Văn Hoàng vay hàng xóm được 2 triệu đồng rồi bắt xe lên đài Vĩnh Long tìm con. Tuy nhiên, vì Minh Long đang đi diễn xa nên ông chỉ được nói chuyện với con qua điện thoại. Ông Hoàng cho biết, Minh Long vẫn còn giận vì cha không đi tìm mình nhưng hứa sắp tới sẽ ghé thăm ông. 

001 3

 Cha con ông Nguyễn Văn Hoàng và Minh Long.

Ông Nguyễn Văn Hoàng chia sẻ: Sau khi ông và vợ chia tay, ông đi bước nữa với người phụ nữ khác. Tuy nhiên, người này lại không thương con riêng của chồng. Trong một lần bị bà trách mắng, Minh Long đã bỏ nhà ra đi. Khi về nhà, nghe tin con bỏ đi, ông vội đi tìm.

Ông nghe người ta nói con đi làm thợ hồ, ông đi tìm nhưng đến nơi thì anh đã bỏ đi nơi khác. 17 năm qua, hai cha con mất liên lạc. Buồn vì con trai bỏ đi, ông giận vợ và bỏ nhà lên Tây Ninh làm công nhân lò gạch. Sau đó, ông tiếp tục lập gia đình với một người phụ nữ khác và có hai con nhỏ.

Sau 17 năm xa cách, cuối cùng thông qua một chương trình truyền hình, ông Nguyễn Văn Hoàng đã tìm được con trai.

MC phát hiện chồng thiệt mạng khi dẫn trực tiếp

Sáng 4/8/2017, nữ MC Supreet Kaur của kênh truyền hình IBC24 ở Chhattisgarh, Ấn Độ đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Cô được yêu cầu đưa tin về một vụ tai nạn vừa diễn ra khi chiếc ôtô Renault Duster bị một xe khác đâm mạnh từ phía sau, làm 3 người tử vong và 2 người còn lại bị thương.

MC Supreet Kaur đã đoán được nạn nhân chính là chồng mình bởi anh sử dụng chiếc ô tô nhãn hiệu trên. Hơn nữa, địa điểm nơi diễn ra vụ tai nạn cũng chính là nơi chồng cô đang có mặt.

Dù biết điều không may vừa xảy ra với chồng, nữ MC vẫn giữ bình tĩnh để hoàn thành việc dẫn chương trình trong 10 phút còn lại. Sau khi kết thúc nhiệm vụ, cô òa khóc và đế ngay hiện trường vụ tai nạn.

Video: Nữ MC Supreet Kaur bình tĩnh dẫn chương trình khi biết chồng thiệt mạng

Cách xử lý công việc của nữ MC Supreet Kaur khiến nhiều người nể phục. "Cô ấy đã làm việc ở đây 9 năm và là một trong những người có kinh nghiệm. Kaur ắt hẳn là một người phụ nữ can đảm, chúng tôi tự hào về cô ấy và vẫn sốc về vụ tai nạn này", một đồng nghiệp ở kênh truyền hình IBC24 chia sẻ. 

Giáo sư bị con "quấy rối" khi trả lời truyền hình trực tiếp

Tháng 3/2017, Giáo sư Robert Kelly, làm việc tại Khoa Chính trị học và Ngoại giao, Đại học Quốc gia Busan (Hàn Quốc) trả lời phỏng vấn truyền hình trực tiếp tại nhà với đài BBC. Trong lúc ông đang nghiêm túc phân tích những vấn đề chính trị, cô con gái 4 tuổi của ông bất ngờ mở cửa phòng bước vào.

Giáo sư Robert Kelly không hay biết về sự việc trên. Khi phóng viên đang trò chuyện với ông của đài BBC nhắc, ông mới rõ sự việc. Rất bình tĩnh, Giáo sư Robert Kelly nhẹ nhàng đưa tay đẩy con gái lùi lại.

Tuy nhiên, rắc rối chưa dừng lại ở đó khi cậu con trai thứ hai tiếp tục "đột nhập" vào căn phòng nơi vị Giáo sư đang trả lời phỏng vấn truyền hình trực tiếp.

Ngay sau đó, vợ Robert Kelly “lao nhanh như tên lửa" vào phòng. Bằng những động tác dứt khoát và nhanh gọn, bà nhanh chóng đưa hai con ra khỏi phòng, tránh tối đa tiếng ồn để chồng tiếp tục cuộc trò chuyện.

Video: Giáo sự Robert Kelly bị hai con "quấy rối" khi trả lời phỏng vấn truyền hình trực tiếp

 

Phóng viên của BBC, bà Julia Macfarlane đã chia sẻ câu chuyện đó trên Facebook và ngay lập tức, nó gây sốt trên mạng xã hội với hơn 84 triệu lượt xem và trở thành đề tài “hot” trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Có người còn gọi đó là đoạn video hài hước nhất năm của BBC.

1-1489210807348

Cuộc phỏng vấn trực tiếp của Giáo sự Robert Kelly xuất hiện những vị khách nhí bất ngờ. 

Còn Giáo sư Robert Kelly sau đó phải thú nhận, đã phải “cố nhịn cười” với tình huống trớ trêu trên. Ông nói vui: “Đây đúng là một bộ phim hài phiên bản lỗi".

Ngọc Trà
Bình luận
vtcnews.vn