• VTC.VN
  • Sức khỏe

Những thực phẩm tuyệt vời cho não luôn khỏe mạnh

Chúng ta luôn cần bảo vệ não để cho não luôn khỏe mạnh cho đến khi về già, vì vậy bạn đừng bỏ qua những thực phẩm sau:

Táo: chứa một chất gọi là quercetin flavinoid đó hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó bảo vệ não chống lại các bệnh như parkinson và thoái hóa thần kinh trong bệnh alzeheimer. Táo  cũng bảo vệ tế bào thần kinh khỏi bị hư hại và làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và phổi.

Táo: chứa một chất gọi là quercetin flavinoid đó hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó bảo vệ não chống lại các bệnh như parkinson và thoái hóa thần kinh trong bệnh alzeheimer. Táo cũng bảo vệ tế bào thần kinh khỏi bị hư hại và làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và phổi.

Bơ: Các khoáng chất có trong bơ có khả năng tái tạo lại các hàm lượng oxy trong máu. Mặt khác các chất chống oxy hóa có trong nó giúp ngăn chặn sự oxy hóa và viêm do các gốc tự do.

Bơ: Các khoáng chất có trong bơ có khả năng tái tạo lại các hàm lượng oxy trong máu. Mặt khác các chất chống oxy hóa có trong nó giúp ngăn chặn sự oxy hóa và viêm do các gốc tự do.

Nghệ: Curcumin, một thành phần có mặt trong củ nghệ là chất chống oxy hóa trong tự nhiên và có đặc tính kháng viêm giúp hỗ trợ các bệnh nhân bị chấn thương não và giúp chống suy giảm nhận thức.

Nghệ: Curcumin, một thành phần có mặt trong củ nghệ là chất chống oxy hóa trong tự nhiên và có đặc tính kháng viêm giúp hỗ trợ các bệnh nhân bị chấn thương não và giúp chống suy giảm nhận thức.

Cá béo: Các axit béo omega 3 có trong cá nhiều mỡ như cá hồi, đóng một vai trò quan trọng trong chức năng não. Nó ngăn ngừa chứng mất trí, alzeheimers và đột quỵ.

Cá béo: Các axit béo omega 3 có trong cá nhiều mỡ như cá hồi, đóng một vai trò quan trọng trong chức năng não. Nó ngăn ngừa chứng mất trí, alzeheimers và đột quỵ.

Trà xanh: chất chống oxy hóa có trong trà xanh giúp loại bỏ các gốc tự do. Chất polyphrnols hiện diện trong bơ giúp ngăn chặn protein tích tụ trong não và do đó làm giảm nguy cơ mất trí nhớ. Nó làm tăng bộ nhớ và tăng cường kết nối não.

Trà xanh: chất chống oxy hóa có trong trà xanh giúp loại bỏ các gốc tự do. Chất polyphrnols hiện diện trong bơ giúp ngăn chặn protein tích tụ trong não và do đó làm giảm nguy cơ mất trí nhớ. Nó làm tăng bộ nhớ và tăng cường kết nối não.

Cà chua: có tác dụng thúc đẩy trí nhớ. Chất lycopene, là chất chống oxy hóa trong cà chua giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa bệnh alzheimer.

Cà chua: có tác dụng thúc đẩy trí nhớ. Chất lycopene, là chất chống oxy hóa trong cà chua giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa bệnh alzheimer.

Rau bina: có nhiều chất kali, nó được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất cho não. Kali giúp duy trì tính dẫn điện của não. Nó ngăn chặn các tế bào não khỏi bị tổn thương và làm giảm nguy cơ mất trí nhớ.

Rau bina: có nhiều chất kali, nó được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất cho não. Kali giúp duy trì tính dẫn điện của não. Nó ngăn chặn các tế bào não khỏi bị tổn thương và làm giảm nguy cơ mất trí nhớ.

Tags:

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất