• VTC.VN
  • Sức khỏe

Những thực phẩm giúp bạn “trẻ mãi không già”

(VTC News) – Những thực phẩm này giúp cơ thể bạn chống chọi với thời gian, tuổi tác và rất dễ để dùng.

Protein giữ vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa. Vì vậy, trong chế độ ăn của bạn nhất thiết phải có protein.

Protein giữ vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa. Vì vậy, trong chế độ ăn của bạn nhất thiết phải có protein.

Nếu bạn không ăn chay, bạn có thể ăn thịt gà, trứng, hải sản.

Nếu bạn không ăn chay, bạn có thể ăn thịt gà, trứng, hải sản.

Củ cải đỏ giúp bạn chống lão hóa.

Củ cải đỏ giúp bạn chống lão hóa.

Nếu bạn ăn  chay, bạn có thể ăn lạc, vừng, đậu,

Nếu bạn ăn chay, bạn có thể ăn lạc, vừng, đậu,

 pho mát ít chất béo.

pho mát ít chất béo.

sữa không béo, sữa chua,

sữa không béo, sữa chua,

Mọi người đều biết rằng ăn rau rất quan trọng nhưng quan trọng hơn phải biết mỗi loại rau giúp ích cho bạn thế nào. Rau lá xanh đậm có thể làm giảm loãng xương và giúp bạn có được thị lực tốt hơn.

Mọi người đều biết rằng ăn rau rất quan trọng nhưng quan trọng hơn phải biết mỗi loại rau giúp ích cho bạn thế nào. Rau lá xanh đậm có thể làm giảm loãng xương và giúp bạn có được thị lực tốt hơn.

Bước tiếp theo là bạn nên dùng nhiều thực phẩm có màu tím, đỏ. Bao gồm trái cây như mận và hoa quả và các loại rau như bắp cải tím, đậu (đầy đủ kali và kẽm) , củ cải đỏ để cải thiện làn da của bạn và giữ tuổi tuổi thanh xuân.

Bước tiếp theo là bạn nên dùng nhiều thực phẩm có màu tím, đỏ. Bao gồm trái cây như mận và hoa quả và các loại rau như bắp cải tím, đậu (đầy đủ kali và kẽm) , củ cải đỏ để cải thiện làn da của bạn và giữ tuổi tuổi thanh xuân.

Cà rốt và

Cà rốt và

cà chua có chất chống oxy hóa để chống lại tuổi tác.

cà chua có chất chống oxy hóa để chống lại tuổi tác.

Bông cải xanh giúp chống bệnh tim và cung cấp vitamin C, một thành phần chống lão hóa tuyệt vời.

Bông cải xanh giúp chống bệnh tim và cung cấp vitamin C, một thành phần chống lão hóa tuyệt vời.

Một thực phẩm quan trọng để bao gồm trong chế độ ăn uống của bạn là các loại hạt. Hạnh nhân

Một thực phẩm quan trọng để bao gồm trong chế độ ăn uống của bạn là các loại hạt. Hạnh nhân

và quả óc chó tăng cường năng lượng và cải thiện chức năng của não.

và quả óc chó tăng cường năng lượng và cải thiện chức năng của não.

Và cuối cùng, như món tráng miệng, bạn không nên bỏ qua một khoanh sô cô la đen sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ.

Và cuối cùng, như món tráng miệng, bạn không nên bỏ qua một khoanh sô cô la đen sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ.

Tags:

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất