Những scandal sex chấn động nhất làng giải trí năm 2013

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/12/2013 11:02:00 +07:00

(VTC News) – Lưu Lợi bị nghi bán dâm cho đại gia, Park Shi Hoo điêu đứng vì nghi án cưỡng dâm một cô gái trẻ … là những scandal sex chấn động nhất năm 2013.

(VTC News) – Lưu Lợi bị nghi bán dâm cho đại gia, Park Shi Hoo điêu đứng vì nghi án cưỡng dâm một cô gái trẻ … là những scandal sex chấn động nhất năm 2013.

Scandal cưỡng dâm của tài tử Park Shi Hoo

Cuối tháng 2/ 2013, làng giải trí xứ Kim chi được phen xôn xao khi thông tin nam tài tử điển trai Park Shi Hoo bị tố cưỡng dâm một cô gái trẻ.


Theo thông tin từ báo chí Hàn, cô gái trẻ tên A là thực tập sinh trong công ty của Park Shi Hoo. Trong đơn kiện A kể lại rằng, cô đi uống rượu cùng Park Shi Hoo, sau đó đã uống quá say đến mức không còn biết chuyện gì. Đến lúc tỉnh dậy, cô thấy mình đang ở nhà Park Shi Hoo và bị anh cưỡng dâm.

Park Shi Hoo
Khuôn mặt nhợt nhạt của Park Shi Hoo trong ngày hầu tòa.
Park Shi Hoo - cô gái tên A
Cô gái A tự nhận là nạn nhân.
Vụ kiện cáo khiến cả hai bên tốn nhiều tiền bạc và thời gian, báo chí Hàn cũng dành khá nhiều giấy mực theo đuổi sự vụ này trong suốt gần 4 tháng trời.

Tới ngày 10/5, khi vụ việc còn chưa được ngã ngũ thì cô gái tự nhận là nạn nhân bất ngờ rút đơn kiện không lý do.


Dù câu chuyện đến nay vẫn chưa được 'hạ hồi phân giải', song tài tử họ Park đã phải chịu tổn thất nặng nề về mặt tinh thần, sự nghiệp lao đao khi hình ảnh bị hoen ố trong lòng khán giả.


Sau sự vụ gây chấn động, anh quyết định sang Mỹ để ổn định tinh thần một thời gian. Hiện tại, tài tử điển trai của màn ảnh Hàn đã hồi hương, tuy nhiên không ít nhà đài vẫn e dè với nam diễn viên mặc dù họ không đưa anh vào danh sách cấm phát sóng.

Bạch Kiện Ân khóc lóc kêu oan

Không chỉ các sao nữ, nam diễn viên trẻ Bạch Kiện Ân một thời cũng phải rớt nước mắt khi dính líu đến đường dây bán dâm.

Đầu tháng 3/2013, các báo tại Hong Kong nhận được thư nặc danh tố cáo nam diễn viên TVB Bạch Kiện Ân thường xuyên thực hiện ‘giao dịch thể xác’.

Ngay sau đó, các tờ báo còn tiết lộ giá bán dâm của anh là 55.000 HKD (150 triệu đồng) cho sex đơn và 35.000 HKD (94 triệu đồng) cho mỗi người muốn sex tập thể.
Bạch Kiện Ân
Bạch Kiện Ân được biết đến qua cuộc thi Mr Hong Kong.
Bạch Kiện Ân
Bạch Kiện Ân  rớt nước mắt vì cho rằng mình bị oan.
Bạch Kiện Ân được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Mr Hong Kong, sau đó, anh ký hợp đồng với TVB và tham gia diễn xuất một số bộ phim của đài.

Mặc dù ra sức cầu cứu truyền thông ngừng đưa tin không đúng về mình, thậm chí nam diễn viên trẻ còn rớt nước mắt khi khăng khăng khẳng định những thông tin đó là không có thật, song hình ảnh của ngôi sao trẻ chưa kịp nổi này đã chóng tàn vì tai tiếng.

Lưu Lợi dính nghi án bán dâm tiền tỷ

Tháng 5/2013, cái tên Lưu Lợi, một nữ diễn viên trẻ chưa nổi bỗng dưng được lên trang nhất các mặt báo khi cô dính vào nghi án trao đổi tình tiền với một đại gia trung niên ở Trung Quốc.

Theo đó, nữ diên viên 23 tuổi đã bỏ túi túi 250.000 HKD (gần 700 triệu đồng) sau đêm ân ái tại một khách sạn Macau.
Lưu Lợi
Nữ diễn viên chưa nổi Lưu Lợi.

Lưu Lợi
Hình ảnh Lưu lợi tay trong tay với đại gia.
Tuy xuất hiện bằng chứng là những bức ảnh tay trong tay với đại gia và cả đoạn băng ghi âm ngã giá với người môi giới, song Lưu Lợi một mực phủ nhận việc bán dâm và lớn tiếng đòi kiện những tờ báo đã đưa thông tin này.

Dù đến nay, sự thật về vụ việc vẫn chưa được đưa ra ánh sáng, nhưng điều chắc chắn khán giả có thể thấy hình ảnh của nữ ngôi sao trẻ đã bị một vết nhơ đầu tiên trong sự nghiệp.

Hơn 30 nghệ sỹ Hàn dính nghi án bán dâm


Gần đây nhất có lẽ phải nhắc đến scandal bán dâm chấn động sứ Kim Chi. Sự việc trở nên rùm beng bởi số lượng nghệ sỹ có liên quan lên tới hơn 30 người, trong đó bao gồm cả ca sỹ, diễn viên, thậm chí là người mẫu từ thập niên 90 và những ngôi sao đã có gia đình.

Mặc dù Văn phòng Công tố Suwon vẫn chưa tiết lộ cụ thể tên tuổi của từng nghệ sỹ, tuy nhiên, scandal này một lần nữa khiến showbiz Hàn chao đảo, đồng thời hé lộ thêm một góc xấu xí trong thế giới ngầm của làng giải trí Hàn.
Hơn 30 nghệ sỹ Hàn dính nghi án bán dâm.
Mặc dù chuyện bán dâm đổi vai, hay đúng hơn là đổi lấy danh tiếng để có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz của những ngôi sao trẻ mới chân ướt chân ráo vào nghề  dường như là một chuyện 'hiển nhiên' trong lĩnh vực giải trí.

Người ta gọi đây là một 'quy tắc ngầm' và những ai mới vào đều phải hiểu và thực hiện theo sự dẫn dắt của các ông bầu hay công ty quản lý.

Những sự vụ được báo giới đưa ra ngoài ánh sáng có chăng chỉ là một phút sơ hở khi thực hiện quy tắc ngầm, nhưng rất có thể nó lại là một chiêu nằm trong kế hoạch đánh bóng tên tuổi.

Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn