Những phát ngôn 'sốc tận óc' của thí sinh Vietnam's Next Top Model All Stars 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/07/2017 09:58:00 +07:00

Các thí sinh của "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017" tự chia thành hai đội là "phe bạn" và "phe ta" kèm theo lời khẳng định chắc nịch: "Chiến tranh là điều không tránh khỏi".

Video: Những phát ngôn "sốc tận óc" của các thí sinh Vietnam's Next Top Model All Stars 2017

Các thí sinh của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 tự chia mình làm hai đội là team Sang và team Ảo. Sau các thử thách, họ sẵn sàng dành cho nhau những lời mỉa mai cay nghiệt nhất.

Ví dụ, Cao Thiên Trang không ngại nhắc lại scandal tình cảm của Lại Thanh Hương khi nói: "Tôi chẳng có ý định giật bạn trai của cô ấy". Cô còn tự tin khẳng định: "Có vẻ Lại Thanh Hương đang muốn đóng vai trò mời nhạt trong cuộc đời của tôi. Điều này thì tôi cho phép".

Khi Thùy Dương trở thành thủ lĩnh ngôi nhà chung, cô yêu cầu một thí sinh khác phải bóp chân cho mình. Người này buộc lòng phải thực hiện nhưng nói bóng gió: "Trèo cao thì ngã đau", ngay lập tức Thùy Dương đáp lại: "Lúa cao thì phải cúi đầu".

Cao Thiên Trang còn khiến khán giả truyền hình hết hồn khi tuyên bố: Sau cuộc họp của các thí sinh tại ngôi nhà chung, "phe bạn và phe ta đã phân biệt rất rõ, chiến tranh là điều không thể tránh khỏi".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn