• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

Những loại trái cây, rau củ không nên bỏ vỏ khi ăn

Lõi dứa:  Bạn có biết rằng lõi dứa là giàu bromelain. Nó là một hỗn hợp chống viêm của các enzym trong đó viện trợ tiêu hóa. Vì vậy, lần sau khi bạn nghĩ rằng ném đi cốt lõi, suy nghĩ hai lần.

Lõi dứa: Bạn có biết rằng lõi dứa là giàu bromelain. Nó là một hỗn hợp chống viêm của các enzym trong đó viện trợ tiêu hóa. Vì vậy, lần sau khi bạn nghĩ rằng ném đi cốt lõi, suy nghĩ hai lần.

Cuống rau cải: Các cọng cải xoăn chứa đầy chất xơ không hòa tan. Nó hoạt động giống như một miếng bọt biển tơ cứng, giúp làm sạch thành ruột. Điều này sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh.

Cuống rau cải: Các cọng cải xoăn chứa đầy chất xơ không hòa tan. Nó hoạt động giống như một miếng bọt biển tơ cứng, giúp làm sạch thành ruột. Điều này sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh.

Vỏ dưa chuột là một ví dụ hoàn hảo về các loại vỏ không nên bỏ đi. Nó chứa nhiều dinh dưỡng hơn so với thịt quả. Vỏ của dưa chuột có chứa vitamin K hỗ trợ sức khỏe của xương và nó giữ máu của bạn luôn khỏe mạnh.

Vỏ dưa chuột là một ví dụ hoàn hảo về các loại vỏ không nên bỏ đi. Nó chứa nhiều dinh dưỡng hơn so với thịt quả. Vỏ của dưa chuột có chứa vitamin K hỗ trợ sức khỏe của xương và nó giữ máu của bạn luôn khỏe mạnh.

Vỏ hành và vỏ ngoài của hành củ: Thay vì bỏ vỏ, bạn cho nó vào cả trong canh, súp và các món hầm. Nó giải phóng các chất dinh dưỡng mà giúp chống lại các bệnh tim mạch và nó rất giàu tính chống ung thư.

Vỏ hành và vỏ ngoài của hành củ: Thay vì bỏ vỏ, bạn cho nó vào cả trong canh, súp và các món hầm. Nó giải phóng các chất dinh dưỡng mà giúp chống lại các bệnh tim mạch và nó rất giàu tính chống ung thư.

Vỏ ngô: Ngô luộc cả vỏ thì nước luộc ngô có mức độ cao vitamin K và kali.

Vỏ ngô: Ngô luộc cả vỏ thì nước luộc ngô có mức độ cao vitamin K và kali.

Lá súp lơ: có hàm lượng cao chất chống oxy hóa và chống viêm. Nó ngon như hoa. Nó có thể được ăn sống, xào hoặc hấp. Ngoài các loại trái cây và rau trên, chúng ta còn biết khoai tây có thể ăn cả vỏ khi nướng hoặc luộc. Nhân Hòa (theo Boldsky)

Lá súp lơ: có hàm lượng cao chất chống oxy hóa và chống viêm. Nó ngon như hoa. Nó có thể được ăn sống, xào hoặc hấp. Ngoài các loại trái cây và rau trên, chúng ta còn biết khoai tây có thể ăn cả vỏ khi nướng hoặc luộc. Nhân Hòa (theo Boldsky)

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất