Những 'lãnh địa' rộng lớn giữa biển khơi của sao quốc tế

Kinh tếThứ Năm, 21/05/2015 09:38:00 +07:00

Với những khoản thu nhập khủng của mình, các sao quốc tế đang có xu hướng trở thành "chúa đảo" khi mua cho riêng mình các hòn đảo rộng lớn giữa biển khơi.

Leonardo DiCaprio (Blackadore Caye, Belize)  Có lẽ DiCaprio đã đem lòng yêu vẻ đẹp của dòng nước xanh trong và những bãi cát vàng trải dài tít tắp khi anh tham gia đóng phim ở bãi biển Thái Lan. Chính vì vậy mà anh đã muốn sở hữu cho mình 1 hòn đảo riêng. Diễn viễn nổi tiếng này đã mua hòn đảo Blackadore ở Belize với 1.75 triệu đô. Được biết anh dự định sẽ xây dựng 1 khu resort năng lượng xanh trên hòn đảo này

Leonardo DiCaprio (Blackadore Caye, Belize) Có lẽ DiCaprio đã đem lòng yêu vẻ đẹp của dòng nước xanh trong và những bãi cát vàng trải dài tít tắp khi anh tham gia đóng phim ở bãi biển Thái Lan. Chính vì vậy mà anh đã muốn sở hữu cho mình 1 hòn đảo riêng. Diễn viễn nổi tiếng này đã mua hòn đảo Blackadore ở Belize với 1.75 triệu đô. Được biết anh dự định sẽ xây dựng 1 khu resort năng lượng xanh trên hòn đảo này

Nicolas Cage (Leaf Cay, Bahamas)  Nicolas Cage nổi tiếng là người 'chịu chơi' bậc nhất Hollywood nên việc ngôi sao này sở hữu 1 hòn đảo xinh đẹp là điều không hề lạ. Hòn đảo này nằm ở Bahamas và được Cage mua năm 2006 với giá 3 triệu đô la Mỹ.

Nicolas Cage (Leaf Cay, Bahamas) Nicolas Cage nổi tiếng là người 'chịu chơi' bậc nhất Hollywood nên việc ngôi sao này sở hữu 1 hòn đảo xinh đẹp là điều không hề lạ. Hòn đảo này nằm ở Bahamas và được Cage mua năm 2006 với giá 3 triệu đô la Mỹ.

Tim McGraw and Faith Hill (Goat Cay, Bahamas)  Với khối tài sản gộp chung, cặp đôi quyền lực của dòng nhạc đồng quê Tim McGraw và Faith Hill dư sức để sở hữu 1 hòn đảo cho riêng mình. Nằm trong quần đảo ở Exuma, hòn đảo xinh đẹp của cặp đôi này được đánh giá rất cao. Không ai biết trị giá của hòn đảo này nhưng nó thực sự là 1 hòn đảo hiện đại với những bãi biển và những con đường mòn đẹp đến nín thở.

Tim McGraw and Faith Hill (Goat Cay, Bahamas) Với khối tài sản gộp chung, cặp đôi quyền lực của dòng nhạc đồng quê Tim McGraw và Faith Hill dư sức để sở hữu 1 hòn đảo cho riêng mình. Nằm trong quần đảo ở Exuma, hòn đảo xinh đẹp của cặp đôi này được đánh giá rất cao. Không ai biết trị giá của hòn đảo này nhưng nó thực sự là 1 hòn đảo hiện đại với những bãi biển và những con đường mòn đẹp đến nín thở.

Eddie Murphy (Rooster Cay, Bahamas)  Là diễn viên chính cho rất nhiều bộ phim nổi tiếng trong suốt đỉnh cao sự nghiệp đã mang lại cho Eddie Murphy khối gia tài kếch xù mà anh vẫn đang hưởng thụ cho đến ngày nay. Anh đã mua lại hòn đảo Rooster ở Bahamas năm 2007 với trị giá 15 triệu đô la Mỹ.

Eddie Murphy (Rooster Cay, Bahamas) Là diễn viên chính cho rất nhiều bộ phim nổi tiếng trong suốt đỉnh cao sự nghiệp đã mang lại cho Eddie Murphy khối gia tài kếch xù mà anh vẫn đang hưởng thụ cho đến ngày nay. Anh đã mua lại hòn đảo Rooster ở Bahamas năm 2007 với trị giá 15 triệu đô la Mỹ.

Mel Gibson (Đảo Mago, Fiji)  Gibson đã bỏ ra 15 triệu đô la Mỹ để mua hòn đảo Mago năm 2005. Hòn đảo rộng 5400 mẫu này được cho là hòn đảo tư nhân lớn nhất thế giới. Gibson không có kế hoạch biến hòn đảo của mình thành 1 resort sang trọng mà anh chỉ muốn giữ nó cho riêng mình, gia đình và bạn bè thân thiết

Mel Gibson (Đảo Mago, Fiji) Gibson đã bỏ ra 15 triệu đô la Mỹ để mua hòn đảo Mago năm 2005. Hòn đảo rộng 5400 mẫu này được cho là hòn đảo tư nhân lớn nhất thế giới. Gibson không có kế hoạch biến hòn đảo của mình thành 1 resort sang trọng mà anh chỉ muốn giữ nó cho riêng mình, gia đình và bạn bè thân thiết

Johnny Depp (Little Halls Pond Cay, Bahamas)  Thuyền trưởng Jack Sparrow của 'Cướp biển vùng Caribbean' cũng sở hữu cho mình 1 hòn đảo riêng. Johnny Depp đã bỏ ra 3,6 triệu đô la Mỹ để mua hòn đảo thiên đường ở phía Bắc Bahmas với những dải san hô đẹp hút hồn.

Johnny Depp (Little Halls Pond Cay, Bahamas) Thuyền trưởng Jack Sparrow của 'Cướp biển vùng Caribbean' cũng sở hữu cho mình 1 hòn đảo riêng. Johnny Depp đã bỏ ra 3,6 triệu đô la Mỹ để mua hòn đảo thiên đường ở phía Bắc Bahmas với những dải san hô đẹp hút hồn.

Celine Dion (Ile Gagnon, Quebec, Canada)  Cô ca sỹ này sở hữu quần đảo mang tên gọi Ile Gagnon ở Quebec, Canada. Quần đảo này chạy dọc bờ sông Iles. Theo tờ báo Telegraph, Anh năm 2014, ngôi sao này đã liệt kê trị giá của quần đảo này là 25.4 triệu đô la Mỹ.

Celine Dion (Ile Gagnon, Quebec, Canada) Cô ca sỹ này sở hữu quần đảo mang tên gọi Ile Gagnon ở Quebec, Canada. Quần đảo này chạy dọc bờ sông Iles. Theo tờ báo Telegraph, Anh năm 2014, ngôi sao này đã liệt kê trị giá của quần đảo này là 25.4 triệu đô la Mỹ.

David Copperfield (Musha Cay, Bahamas)  David Copperfield là 1 trong những ngôi sao giàu nhất thế giới. Anh không những sở hữu 1 mà là 4 hòn đảo ở Bahamas, tổng trị giá 50 triệu đô la Mỹ. Trong số đó, chỉ có hòn đảo Musha là thực sự phát triển, đem lại cho Copperfield 37500 đô la Mỹ/ ngày từ tiền cho thuê nó

David Copperfield (Musha Cay, Bahamas) David Copperfield là 1 trong những ngôi sao giàu nhất thế giới. Anh không những sở hữu 1 mà là 4 hòn đảo ở Bahamas, tổng trị giá 50 triệu đô la Mỹ. Trong số đó, chỉ có hòn đảo Musha là thực sự phát triển, đem lại cho Copperfield 37500 đô la Mỹ/ ngày từ tiền cho thuê nó

Ricky Martin (Angra Dos Reis, Brazil)  Ricky Martin đã mua 1 hòn đảo cao cấp ở vùng Angra Dos Reis, Brazil với giá 8 triệu đô la Mỹ năm 2008. Hòn đảo này có những bãi biển đẹp nhất Nam Mỹ.

Ricky Martin (Angra Dos Reis, Brazil) Ricky Martin đã mua 1 hòn đảo cao cấp ở vùng Angra Dos Reis, Brazil với giá 8 triệu đô la Mỹ năm 2008. Hòn đảo này có những bãi biển đẹp nhất Nam Mỹ.

Steven Spielberg (Madeira Archipelago, Bồ Đào Nha)  Giống như các đồng nghiệp của mình ở Hollywood, Steven Spielberg cũng mua 1 hòn đảo nhưng ở khá xa quê hương Mỹ của mình- ở Madeira Archipelago, Bồ Đào Nha. Chưa  biết rõ anh sẽ giữ nguyễn vẻ đẹp tự nhiên hay phát triển hòn đảo của mình.

Steven Spielberg (Madeira Archipelago, Bồ Đào Nha) Giống như các đồng nghiệp của mình ở Hollywood, Steven Spielberg cũng mua 1 hòn đảo nhưng ở khá xa quê hương Mỹ của mình- ở Madeira Archipelago, Bồ Đào Nha. Chưa biết rõ anh sẽ giữ nguyễn vẻ đẹp tự nhiên hay phát triển hòn đảo của mình.

Shakira (Pond Cay, Bahamas)  Shakira cùng với 2 người bạn đã mua 1 hòn đảo ở Bahamas với mục đích đầu tư. Đáng giá 16 triệu đô, bộ ba này đã đầu tư biến hòn đảo rộng 700 mẫu Anh này thành 1 khu du lịch với khách sạn sang trọng, triển lãm nghệ thuật, sân gôn, v.v

Shakira (Pond Cay, Bahamas) Shakira cùng với 2 người bạn đã mua 1 hòn đảo ở Bahamas với mục đích đầu tư. Đáng giá 16 triệu đô, bộ ba này đã đầu tư biến hòn đảo rộng 700 mẫu Anh này thành 1 khu du lịch với khách sạn sang trọng, triển lãm nghệ thuật, sân gôn, v.v

Robin Williams Pender Harbor, British Columbia, Canada)  Robin Williams lại thích khí hậu miền ôn đới nên đã chọn mua 1 hòn đảo ở cảng Pender, Columbia, Anh. Và anh rất muốn giữ riêng hòn đảo này, không muốn bị đám đông phá vỡ sự bí mật.

Robin Williams Pender Harbor, British Columbia, Canada) Robin Williams lại thích khí hậu miền ôn đới nên đã chọn mua 1 hòn đảo ở cảng Pender, Columbia, Anh. Và anh rất muốn giữ riêng hòn đảo này, không muốn bị đám đông phá vỡ sự bí mật.

Bình luận
vtcnews.vn