Những lần khoe giọng hát gây tranh cãi của Jennifer Phạm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/10/2014 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Jennifer Phạm luôn gây ra những tranh cãi quyết liệt sau mỗi lần khoe giọng hát với công chúng.

(VTC News) - Jennifer Phạm luôn gây ra những tranh cãi quyết liệt sau mỗi lần khoe giọng hát với công chúng.

Tối ngày 26/10, Jennifer Phạm đã khoe giọng trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014. Cùng với Đức Tuấn, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đã trình diễn ca khúc Lâu đài tình ái.
Jennifer Phạm song ca bài Lâu đài tình ái cùng Đức Tuấn 
Phần trình diễn của Jennifer Phạm và Đức Tuấn khiến giám khảo Thanh Bạch thích thú, tuy nhiên, nó lại không làm hài lòng giám khảo Quang Linh.

Vị giám khảo đến từ TP Huế nhận xét: '6 năm trước tôi từng có dịp nghe Jennifer hát vui cùng bạn bè tại Châu Âu, thời điểm đó giọng em khá tốt. Nhưng trong đêm thi tối nay, em hát không còn hay như trước nữa. Có lẽ sau khoảng thời gian dài, tính chất công việc của MC khiến em liên tục nói nhiều đã ảnh hưởng phần nào đến giọng hát của em'.


Video Jennifer Phạm song ca cùng Đức Tuấn ca khúc Lâu đài tình ái:

Trước đó vào năm 2011, Jennifer Phạm và Đức Tuấn cũng đã xuất hiện với tư cách ca sỹ khách mời trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Lần đó, cặp đôi này song ca ca khúc Cơn mưa tình yêu một cách rất tình tứ.

Video Jennifer Phạm - Đức Tuấn song ca Cơn mưa tình yêu
:



Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ, Jennifer Phạm đã lần đầu tiên khoe giọng với công chúng qua ca khúc nổi tiếng Mambo Italiano. Không những thế, người đẹp này còn khiến nhiều người bất ngờ khi vừa hát vừa nhảy khá điệu nghệ.


Tuy nhiên, sau phần trình diễn này, Jennifer Phạm đã bị tố là hát nhép.

Video Jennifer Phạm hát Mambo Italiano:


Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn