Những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới 'Long Ruồi'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/02/2012 12:32:00 +07:00

Lễ cưới lần thứ hai của Thái Hòa đã diễn ra ấm cúng bên bạn bè thân thiết, gia đình hai bên và rất kín đáo, không chào đón truyền thông.

Lễ cưới lần thứ hai của Thái Hòa đã diễn ra ấm cúng bên bạn bè thân thiết, gia đình hai bên và rất kín đáo, không chào đón truyền thông và cũng không công bố rộng rãi.

Thái Hòa khoe bạn gái trong một buổi tiệc 

Trước khi nổi như cồn trong các vai diễn chị Hội ở phim Để mai tính và anh Long trong phim Long Ruồi, Thái Hòa được nhiều khán giả biết đến với vai trò diễn viên và đạo diễn tại các sân khấu kịch Sài Gòn. Cuộc hôn nhân "nửa đường gãy gánh" của Thái Hòa và diễn viên Cát Phượng cũng từng là tâm điểm khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Hậu chia tay, Thái Hòa lẳng lặng cống hiến công việc của mình ở các sân khấu, nhưng tên tuổi của anh chỉ bật sáng khi tham gia vai diễn đồng tính trong phim Để Mai tính. Với cách nhập vai và diễn xuất "chuẩn" như người thuộc giới tính thứ ba, Thái Hòa đã chinh phục rất nhiều khán giả khó tính. Cũng sau vai diễn này, nhiều rắc rối xảy ra quanh anh với những tin đồn "bóng thật, bóng giả".

 
Hình ảnh cưới của hai vợ chồng Thái Hòa được trưng trong sảnh tiệc khách sạn tối qua. 

Đối mặt với những tin đồn, Thái Hòa thừa nhận sau vai diễn, cuộc sống của anh bị đảo lộn và mỗi ngày người ta càng nghi anh là dân đồng tính. Tuy nhiên thực tế là Thái Hòa có một tình yêu với bạn gái Hà Huỳnh Hồng Thu, và mối tình đã kéo dài 4 năm.

Chia sẻ về người vợ với nickname Bé Gấu, Thái Hòa cho biết cả hai quen nhau từ ngày còn chơi blog. Sau thời gian trò chuyện và chia sẻ, hai người thấy rất hợp tính và tiến tới tình yêu. Sau 4 năm duy trì mối tình lãng mạn, Thái Hòa chính thức ngỏ lời cầu hồn cô dâu. Tối 21.2, lễ cưới của cả hai đã diễn ra trịnh trọng tại khách sạn Riverside Palace ở Sài Gòn.

 
 

Vốn dĩ là người giản dị và không thích ồn ào, đám cưới tối qua của Thái Hòa không được chia sẻ cho giới truyền thông. Trong buổi tiệc tối qua, Thái Hòa và ban tổ chức khách sạn cũng thống nhất không cho báo chí tác nghiệp vì muốn giữ sự riêng tư, vì thế việc ghi lại những hình ảnh trong lễ cưới của Thái Hòa khá khó khăn. Đám cưới của Thái Hòa và cô dâu Hà Huỳnh Hồng Thu được tổ chức trong một khách sạn khá sang trọng, nhưng không ồn ào như các nghệ sĩ khác. Khách mời trong buổi tiệc đều là bạn bè của hai người chứ không có sự xuất hiện của các nghệ sĩ.

A.S/VNN

Bình luận
vtcnews.vn