Những con giáp khiến nhiều người mê mệt năm 2016

Kinh tếThứ Tư, 16/03/2016 05:19:00 +07:00

Tuổi Dần, Ngọ, Mão, Thìn, Sửu được đánh giá là những con giáp có số đào hoa nhất năm 2016, nếu bạn thuộc những con giáp này.

Tuổi Dần, Ngọ, Mão, Thìn, Sửu được đánh giá là những con giáp có số đào hoa nhất năm 2016, nếu bạn thuộc những con giáp này, cơ hội tìm được người bạn đời sẽ rất cao.

1. Tuổi Dần

Khi bước qua tuổi 30, người tuổi Dần không chỉ có tiền mà còn có cả địa vị, là những người phong độ và có tướng làm chủ.

Người cầm tinh con giáp này dù là nam hay nữ đều khiến người khác nể phục, có tài và có tiền. Vì vậy, một khi đã phát tài thì tuyệt đối không hề thua kém bất kỳ ai.

Người cầm tinh con Hổ không may mắn lắm trong chuyện tình duyên, nhưng vẫn tìm được bạn đời như ý trong năm 2016. Bởi họ có sức lôi cuốn từ chính bản thân chứ không phải do cậy có tiền và có tài.

2. Tuổi Thìn

Thông minh không kém cạnh Thân nhưng Thìn thực sự lại thâm trầm hơn, cũng lãng mạn hơn và già dặn hơn. Người tuổi Thìn thoạt nhìn hay quan sát kĩ đều kiêu căng cả, không phải ai cũng dám lại gần; người như thế ắt không dễ dàng giao du thân thiết, càng khó ngã lòng. Yêu họ rồi thì thấy ngọt ngào hơn, cân bằng hơn và vô cùng lãng mạn.

3. Tuổi Mão

Năm nay, người tuổi Mão tương đối bận rộn, bận trong bận ngoài, bận mãi không dứt. Bạn bè quý mến, cứ gọi bên này, hô bên kia, điều này khiến bạn mệt “bở hơi tai”.

Người tuổi Mão đào hoa cũng rất khác người – đào hoa thật đấy, nhưng họ vẫn tỏ ra bình thường, vẫn ngày ngày quan tâm, ân cần trò chuyện với mọi người, đặc biệt họ không thích thể hiện hay tỏ ra kiêu ngạo.

4. Tuổi Ngọ

 
Các chuyên gia bói tình yêu cho biết vận đào hoa của tuổi Ngọ trong năm tới mạnh đến nỗi bạn đi đến đâu bạn cũng có một mảnh tình vắt vai. Vàcon giáp này cần phải suy nghĩ kỹ, không nên gặp ai cũng bộc lộ cảm xúc dâng trào, để tránh người khác hiểu lầm, cho rằng bạn đang thích họ.


5. Tuổi Sửu

Vận đào hoa của của những người tuổi Sửu rất tốt khi bước sang năm 2016. Chính bởi năng lực xuất chúng, thành tích vượt trội trong công việc, sự nghiệp nên bạn được mọi người chú ý và đánh giá cao. Điều này nghiễm nhiên khiến cánh cửa đào hoa rộng mở, khiến bao người khác giới say đắm, theo đuổi.

Ngọc Vy(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn