Những chương trình đáng xem dịp 8/3

Tổng hợpThứ Hai, 01/03/2010 04:31:00 +07:00

(VTC News) – Vào dịp 8/3 năm nay, thay vì những quà tặng vật chất, cánh mày râu có cơ hội thể hiện sự quan tâm với một nửa bằng nhiều chương trình nghệ thuật.

(VTC News) – Vào dịp 8/3 năm nay, thay vì những quà tặng vật chất cánh mày râu có cơ hội thể hiện sự quan tâm với một nửa của mình bằng cách lựa chọn nhiều chương trình nghệ thuật.

Một trong những điểm nhấn trong thực đơn giải trí dịp 8/3 năm nay là đêm nhạc “Ru tình” tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô vào ngày 6 - 7/3. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tưởng vọng tới cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Đồng thời đó cũng sẽ là món quà đặc biệt dành cho phái đẹp hàng năm. Những giai điệu nhạc Trịnh nhẹ nhàng mà đầy trăn trở, mộc mạc mà thật trầm lắng sẽ được thể hiện qua giọng ca của Mỹ Linh, Thanh Lam, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tấn Minh...

Mỹ Linh và Tấn Minh sẽ cùng góp giọng trong đêm nhạc Ru tình. 
Hoa cúc vàng tháng 3 là chương trình âm nhạc diễn ra 4 tối tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự tham gia của Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Trọng Tấn, Nguyễn Ngọc Anh, Thái Thùy Linh… với các tác phẩm tình ca của các nhạc sĩ Trịnh Công sơn, Thanh Tùng, Đoàn Chuẩn, Ngô Thụy Miên, Văn Cao và Phú Quang.  Sẽ khó có chương trình nào hội tụ được cả ba Diva của làng nhạc nhẹ Việt Nam, càng hiếm hơn khi những danh ca ấy không chỉ độc diễn tài nghệ của mình, mà còn hòa quyện với tiếng hát “Liêu trai” của Tùng Dương, chất trẻ trung của Đàm Vĩnh Hưng, nét chững chạc đầm ấm của Tấn Minh tạo nên những bản song ca mới lạ, khác biệt trên nền cũ quen thuộc.

Quy tụ nhiều danh hài nổi tiếng trong và ngoài nước, “Nội ngoại cùng cười” diễn ra một đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào ngày 7/3 với những tiểu phẩm mới nhất từ những danh hài nổi tiếng: Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, cặp danh hài trở về từ hải ngoại Quang Minh - Hồng Đào và MC Thanh Bạch.

Chương trình sẽ hấp dẫn khán giả bởi những tiểu phẩm hài mới nhất của các nghệ sĩ. Xuân Hinh tâm sự, gần đây những khán giả yêu quý anh bày tỏ mong muốn được xem anh diễn “tươi”, nghĩa là nhìn thấy anh diễn trực tiếp trên sân khấu, chứ không chỉ qua đĩa. Vì vậy Xuân Hinh đã chọn “Nội ngoại cùng cười” để tham gia.

Hồng Vân, Xuân Hinh góp vui cùng chị em trong chương trình "Nội ngoại cùng cười". 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ càng khiến không khí đêm diễn thêm sôi động.

Phía Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội có một số chương trình đáng chú ý như Đời cười 9, Hài kịch phố cười, Cười đón xuân tại nhà hát, Rạp Thanh Niên, Rạp Âu Cơ.

Ở phía Nam, sân khấu kịch Phú Nhuận và Idecaf cũng có chương trình kịch nghệ khá phong phú phục vụ khán giả trong dịp này. Trong đó có thể kể đến “Ngàn năm tình sử”, “Con Tám, con Cám” của SK Idecaf, “Xin lỗi, chịu không nổi”, “Làm người ai làm thế” của kịch Phú Nhuận.

Gia Vũ (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn