Những bức tranh phát sáng trên cơ thể người mẫu nuy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/03/2010 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Những tác phẩm nghệ thuật rất đặc sắc mà thoạt nhìn, người xem tưởng rằng đã tìm ra một loại sơn có khả năng phát sáng để vẽ lên thân thể.

(VTC News) - Nhiếp ảnh gia người Pháp Marc Philbert đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật rất đặc sắc mà thoạt nhìn, người xem tưởng rằng người ta đã tìm ra một loại sơn có khả năng phát sáng để vẽ lên thân thể.

Việc vẽ tranh lên thân thể người mẫu khỏa thân đã là điều khá phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy vậy, sáng kiến của Nhiếp ảnh gia người Pháp Marc Philbert lại hoàn toàn không liên quan gì tới bột màu hay sơn dầu ở đây.

Anh đã nảy ra ý định dùng máy chiếu để chiếu các hình ảnh đẹp, mang tính nghệ thuật cao lên thân thể người mẫu rồi chụp ảnh. Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật. Những hình ảnh phát sáng nổi bật trên các đường cong hài hòa và gợi cảm đã tạo cho những bức ảnh đẹp đến bất ngờ.

Nhiều người cho rằng, ý tưởng của Marc Philbert sẽ mở ra một trào lưu nghệ thuật nhiếp ảnh mới. Dưới đây là một số tác phẩm đặc sắc nhất của Marc Philbert:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoài Thư(Theo Vision Xitex)
Bình luận
vtcnews.vn