Nhóm côn đồ truy sát người chỉ vì rơi mũ bảo hiểm

Pháp luậtThứ Tư, 17/10/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ vì bị cười khi đi xe rơi mũ bảo hiểm, nhóm nam nữ thanh niên gồm 7 người xông vào nhà Long, cầm dao và mã tấu chém tới tấp người thanh niên.

(VTC News) – Chỉ vì bị cười khi đi xe rơi mũ bảo hiểm, nhóm nam nữ thanh niên gồm 7 người xông vào nhà Long, cầm dao và mã tấu chém tới tấp người thanh niên.

Vào lúc 20h30' tối ngày 16/10, một vụ truy sát kinh hoàng đã xảy ra tại khu nhà trọ ở đường Bùi Đình Túy – phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Báo cáo từ Công an phường 12 – quận Bình Thạnh cho biết, vào thời điểm nói trên, anh Trần Phi Long (25 tuổi, ngụ tại Q.4) cùng với 3 người bạn khác của mình đang ngồi nhậu tại một quán ở vỉa hè.

 

Khi bước vào trong căn phòng trọ để lấy thêm đồ ăn, Long nhìn thấy một nam thanh niên đánh rơi một chiếc mũ bảo hiểm, Long cười rồi gọi người thanh niên kia quay lại để lấy mũ.


Vì nghĩ Long đã mỉa mai mình, người thanh niên này đã đe dọa quay lại “xử” tội Long.

 

Khoảng 10 phút sau, một nhóm nam nữ thanh niên gồm 7 người quay trở lại khu phòng trọ của Long, xông vào nhà Long, cầm dao và mã tấu chém tới tấp người thanh niên này.

 

Thấy bạn của mình bị truy sát kinh hoàng, bạn của Long nhảy vào can ngăn cũng bị đe dọa sẽ “xử tới bến”. Tất cả mọi người quá sợ hãi đều bỏ chạy. Riêng Long thấy người đã đẫm máu nên vội trốn chạy vào nhà, khóa chặt cửa.

 

Không thực hiện được mục đích của mình, nhóm nam nữ thanh niên này còn ném chai lọ, gạch đá vào trong phòng trọ của Long, khiến cho rất nhiều đồ đạc trong phòng Long bị hư hỏng nặng. Khi đã đại náo khu nhà trọ xong, nhóm nam nữ thanh niên này nhảy lên xe chạy thoát.

 

Long bị thương nặng nên đã được nhiều người chở đi cấp cứu tại bệnh viện. Các bác sĩ bệnh viện nhân dân Gia Định xác nhận, Long đã bị đa chấn thương, mất máu rất nhiều.

 

Hiện Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an quận Bình Thạnh kết hợp với Công an phường 12 - quận Bình Thạnh tích cực truy tìm nhóm hung thủ gây ra vụ truy sát này.

 

PV

Bình luận
vtcnews.vn