Nhờ GT5, Sony sẽ tiêu thụ được thêm nhiều máy PS3

Thế giới gameThứ Sáu, 09/07/2010 06:34:00 +07:00

(VTC News) – Hãng phát hành Sony chắc chắn sẽ kiếm thêm nhiều lợi nhuận khi 39% game thủ muốn chơi Gran Turismo 5 mà vẫn chưa mua PS3.

(VTC News) – Hãng phát hành Sony chắc chắn sẽ kiếm thêm nhiều lợi nhuận khi 39% game thủ muốn chơi Gran Turismo 5 mà vẫn chưa mua PS3.

Sau những thành công vang dội của bộ đội Heavy RainGod of War III trong quý I thì Gran Turismo 5 sẽ là tựa game độc quyền trên PS3 đáng chú ý tiếp theo mà game thủ đang chờ đợi từng ngày. Dù đã trì hoãn lịch phát hành của siêu phẩm này hết lần này đến lần khác, tuy nhiên thì sức nóng mà GT5 mang đến cho game thủ vẫn không hề bị suy giảm,
GT5 sẽ giúp Sony đẩy mạnh doanh số PS3 

Mới đây thì đại diện của hãng phát hành Sony Computer Entertainment đã công bố một thông tin rất bất ngờ là việc có đến 39% những người muốn mua và chơi GT5 tại Mỹ lại chưa hề có PS3 ở nhà. Điều này chắc chắn sẽ giúp Sony bán ra thêm được rất nhiều phiên bản PS3 trong thời gian tới vì những game thủ trên chắc chắn sẽ phải mua máy thì mới có thể chơi game.

Với những siêu phẩm kiểu như Gran Turismo 5 thì doanh số vài triệu bản là điều rất dễ đạt được, do vậy nhu cầu mua PS3 chắc chắn sẽ còn tăng cao khi tựa game này được phát hành trong quý 4.
Rất nhiều siêu xe sẽ xuất hiện trong GT5 

Khảo sát trên được tiến hành với 1000 game thủ tại Mỹ bao gồm đủ lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau.

Đoạn clip giới thiệu về siêu xe Lamborghini Gallardo trong Gran Turismo 5:

 


Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn