Nhiệm vụ đặc biệt

Tổng hợpChủ Nhật, 24/07/2011 02:42:00 +07:00

Phim: Việt Nam – TL: Hình sự - Phát sóng vào 7h00 T7 – CN hàng tuần trên Kênh VTC7

Phim: Việt Nam – TL: Hình sự - Phát sóng vào 7h00 T7 – CN hàng tuần trên Kênh VTC7
 

Thịnh là một giám đốc có tài và có uy tín, được giao trọng trách giám sát những dự án lớn về cải tạo hệ thống giao thông đường bộ của thành phố. Tập đoàn tội phạm của Trần Lợi thông qua Quí, phó giám đốc của Thịnh, đã lôi kéo Thịnh vào tròng. Quí vốn là người thích ăn chơi, sẵn sàng chấp nhận những phi vụ làm ăn để kiếm lợi, nên sẵn sàng hợp tác với Trần Lợi. Biết điểm yếu của Thịnh là rất mê đá bóng, Lợi đã tổ chức mua độ để trận đấu diễn biến theo ý Thịnh, dẫn tới việc một cầu thủ bị giết. Khi đội trinh sát đặc nhiệm do Trần Đức Trung làm trưởng nhóm, cùng với Thủy (đội phó), Thanh và Quỳnh, bắt tay vào việc, thì thêm Quốc, một trùm mua bán độ bị sát hại.

Sự kiện này mở ra hướng điều tra mới về một đường dây mua độ cao cấp, dính dáng tới những phi vụ tham nhũng lớn trong ngành xây dựng.

Một tên tử tù bị bắt quả tang đang vận chuyển ma túy. Trước giờ phút sinh tử tại pháp trường, hắn đột ngột khai thêm những kẻ đầu não đã tham gia trong đường dây ma túy, trong đó có một số cán bộ công an và một nhân vật ẩn mặt có biệt danh Số 2. Lệnh xử bắn được tạm hoãn chờ tiếp tục cuộc điều tra. Đội đặc nhiệm lần ra manh mối mới là một tên tù, bí danh Số 1. Công an chưa kịp ra tay thì Số 1 đã bị bí mật thủ tiêu ngay trong tù. Vụ án càng trở nên rắc rối…
Bình luận
vtcnews.vn