Nhậu say bí tỉ, nữ sinh viên bị hiếp tập thể

Pháp luậtThứ Hai, 10/10/2011 12:02:00 +07:00

(VTC News) - Khi tỉnh giấc dậy trong tư thế hở hoàn toàn, căm phẫn và tủi nhục với hành vi của 3 tên bị ổi, Ng. đã đến cơ quan công an trình báo.

(VTC News) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Thành phố Vinh (Nghệ An) đang điều tra làm rõ hành vi đối với 3 đối tượng Nguyễn Thanh Tại (SN 1991), Lê Văn Đức (SN 1989), Mai Anh Tuấn (SN 1994) (đều trú tại TT- Huế) về hành vi hiếp dâm.
 
Theo cơ quan công an, ngày 6/10/2011, từ chỗ quen biết từ trước với Phan Thị Ng. (SN 1991), trú ở xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), là sinh viên trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An, Lê Văn Đức- làm nghề sửa chữa ô tô đã rủ Ng. đến gara chỗ ở làm việc mình chơi.

Tại đây, khi Ng. đến gặp Đức, Tại và Tuấn đang nhậu. Được mọi người nhiệt tình mời, Ng. đồng ý tham gia cuộc nhậu. Khi trong người Ng. choáng váng, sau đó gục tại bàn nhậu thì cả 3 đã nảy sinh ý định hiếp dâm Ng.

Lúc đó, Đức, Tại và Tuấn bê Ng. lên giường rồi thực hiện hành vi thú tính đối với Ng. Khi cả 3 giải quyết xong thì Tuấn, Đức mệt nên nằm lại ga ra còn Tại thì lấy xe chở Ng. đến một khách sạn trên địa bàn phường tiếp tục quan hệ tình dục với Ng.

Sau đó ngủ lại tại khách sạn. Đến khoảng 4h sáng (8/10), khi Ng. tỉnh giấc dậy trong tư thế trên mình không một vải che thân. Căm phẫn và tủi nhục với hành vi của 3 tên bị ổi kia, Phan Thị Ng. đến Ban Công an xã Hưng Lộc trình báo.

Hiện, vụ việc đang chuyển cho Đội CSĐTTP về TTXH Công an Thành phố Vinh để điều tra, làm rõ.

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn