Nhân viên tiệm bánh ăn bớt tiền của du khách Ấn Độ khiến dân mạng bức xúc

Thời sựThứ Ba, 13/12/2016 19:45:00 +07:00

Hai chiếc bánh chỉ có giá 30 nghìn đồng nhưng nam nhân viên tiệm bánh K.R. đã thu của nữ du khách người Ấn Độ 455 nghìn đồng.

Ngày 11/12, trên trang facebook cá nhân, bạn G.N chia sẻ vụ việc một nhân viên tiệm bánh ăn chặn tiền của khách nước ngoài.

Nội dung câu chuyện được chia sẻ như sau: "Khoảng 20h40 tối ngày 10/12, khi mua bánh mỳ tại cửa hàng K.R. có địa chỉ đoạn ngã tư Hàng Gai - Lương Văn Can, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Xếp hàng trước mình là một người Ấn Độ, cô ấy mua 2 chiếc bánh trả 500 nghìn đồng và được người bán trả lại 45 nghìn đồng.

Đến lượt mình đưa 100 nghìn thì cũng không có động thái trả lại, khi mình hỏi thì nói "ơ, em nhìn anh giống người Nhật" và trả lại đủ, mình có đuổi theo tới chợ đêm và hỏi lại người bạn Ấn Độ thì đúng là như vậy. Không biết sau bạn ấy cùng với gia đình quay lại giải quyết như thế nào".

15494054_892795867521579_370808164_n

Thông tin nhân viên tiệm bánh ăn bớt tiền mua bánh của khách nước ngoài được lan truyền trên mạng xã hội

Anh G.N chia sẻ thêm, sau khi lấy tờ tiền 500 nghìn đồng của nữ du khách, nam nhân viên này rút một cuộn tiền ra rồi đảo liên tục, sau đó trả lại 45 nghìn đồng.

Lúc nhận lại 45 nghìn đồng tiền thừa, người Ấn Độ cũng đứng chờ mấy giây xem có trả lại tiền tiếp không, phải đến khi nhân viên nam đút lại tiền vào túi, bạn Ấn Độ mới bỏ đi.

jjjjj

Sau khi sự việc xảy ra, tiệm bánh đã công khai giá niêm yết giá tiền của từng loại bánh để khách hàng có thể quan sát - Ảnh CTV. 

Liên quan đến vụ việc, ngày 13/12, chủ tiệm bánh K.R (nơi nhân viên bị tố ăn chặn tiền đang làm việc) cho biết, sau khi nắm bắt được vụ việc ban quản lý cửa hàng bánh K.R. đã tiến hành trích xuất camera để kiểm tra.

"Khi xem lại camera, chúng tôi nhận thấy nam nhân viên này làm việc không đúng quy trình của tiệm bánh, cả hai chiếc bánh mà vị khách nước ngoài mua chỉ có giá 30 nghìn đồng.

Hiện, tiệm bánh đã cử người về nhà riêng của nhân viên này để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, bởi sau khi xảy ra vụ việc thì nam nhân viên này đã bỏ đi.

Rất có thể anh này đã đọc được thông tin về việc làm của mình trên mạng nên tự ý thôi việc", chủ cửa hàng bánh K.R. cho biết.

Được biết, sau sự việc này, tiệm bánh cũng công khai giá niêm yết của từng loại bánh để khách hàng có thể quan sát.

Video: TP.HCM: Xích lô dù "trấn lột" du khách

 

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn