Nhân vật Michael Scofield trong phần 5 ‘Vượt ngục’ bị nghi là giả?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/04/2017 06:43:00 +07:00

Nhân vật Michael Scofield đã được các nhà biên kịch “cứu sống” với những lý lẽ thuyết phục nhất, thế nhưng: Người - được – cho – là – Michael đó thực sự là ai - vẫn là một câu hỏi lớn với khán giả

Trailer và những tập đầu tiên của phần 5 Vượt ngục đã được công chiếu trên kênh truyền hình FOX. Theo đó, nhân vật Michael Scofield đã được các nhà biên kịch “cứu sống” với những lý lẽ thuyết phục nhất, thế nhưng: Người - được – cho – là – Michael đó thực sự là ai - vẫn là một câu hỏi lớn với khán giả.

Hinh anh Nhan vat Michael trong phan 5 ‘Vuot nguc’ bi nghi la gia?

 

Những cảnh đầu tiên của Vượt ngục phần 5 được hé lộ với hình ảnh nhân vật phản diện T – Bag sau khi được mãn hạn tù tại Fox River, nhận được một phong thư bí ẩn và rất sốc khi thấy thứ bên trong bức thư: Một bức ảnh Michael Scofield vẫn còn sống.

T – Bag ngay lập tức tìm đến Lincoln nhưng anh trai của Michael lại tỏ ra không tin tưởng bức ảnh hoàn toàn. Thậm chí Sara, vợ của Michael cũng tỏ ra hoài nghi về tính chân thực của bức ảnh, dù hơn ai hết, trong lòng cô luôn mong một phép nhiệm màu sẽ đưa Michael trở về.

Hinh anh Nhan vat Michael trong phan 5 ‘Vuot nguc’ bi nghi la gia?

 

Ở những phút cuối tập 1 phần 5 Vượt ngục, cuối cùng thì Michael cũng xuất hiện tại một nhà tù ở Yemen. Nhưng kỳ lạ thay, trước sự ngạc nhiên xen lẫn mừng vui của anh trai khi gặp lại, Michael chỉ lạnh lùng tuyên bố: Anh không phải là người mà Lincoln tìm kiếm.

Hinh anh Nhan vat Michael trong phan 5 ‘Vuot nguc’ bi nghi la gia? 3

Nhân vật Michael trong phần 5 "Vượt ngục" là giả?

Tình tiết này đã khiến không ít khán giả đặt ra những câu hỏi hoài nghi: Liệu đây có phải là Michael thật sự? Tại sao anh lại có phản ứng trái ngược như vậy? Tại sao anh lại không chết?

Khi tất cả khán giả đều biết ở phần 4, để cứu Sara và đem lại cuộc sống bình yên cho cô cùng đứa con trong bụng, Michael đã hi sinh bản thân bằng cách tự gây ra một cú sốc điện nhằm mở cánh cửa nhà tù. Thêm nữa, Michael lại đang mang một khối u não – mà chính Sara khẳng định: rất khó có thể cứu chữa.

Hinh anh Nhan vat Michael trong phan 5 ‘Vuot nguc’ bi nghi la gia? 3

 

Những thắc mắc của khán giả sẽ có thể được giải đáp ở những tập tiếp theo của phần 5. Tuy nhiên để có thể hiểu rõ hơn những diễn biến tiếp theo cũng như củng cố chắc chắn hơn cho những suy luận của mình, khán giả có thể theo dõi lại những phần trước của Vượt ngục hiện vẫn đang được phát sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần vào lúc 21h trên kênh VTC1 và VTC1 – HD.

Video: Trailer phim "Vượt ngục" phần 5

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn