Nhận Sony Vaio miễn phí nhân ngày tựu trường

Kinh tếThứ Sáu, 24/08/2012 01:47:00 +07:00

(VTC News) - Sàn giao dịch thương mại điện tử Chodientu.vn diễn ra chương trình đấu giá ngược sản phẩm máy tính xách tay Sony Vaio dòng E cao cấp.

(VTC News) - Nhân dịp năm học mới, từ nay đến hết ngày 26/8/2012 tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Chodientu.vn diễn ra chương trình đấu giá ngược sản phẩm máy tính xách tay Sony Vaio dòng E cao cấp.

Bên cạnh đó, nhiều phiên đấu giá các sản phẩm khác cũng đang được diễn ra sôi nổi như: đấu giá headphone cao cấp, đấu giá thiết bị lưu trữ Silicom Power Unique cùng nhiều sản phẩm giá trị khác.

Đấu giá ngược nhận nhiều sản phẩm công nghệ “hot” 
 
Theo đó, trong thời gian này, chỉ cần đăng ký thành viên trên Chodientu.vn là đã có thể bắt đầu tham gia đấu giá. Tiếp theo, bạn chọn sản phẩm, nạp xu và đặt giá cho sản phẩm đó. Nếu giá bạn đặt là thấp nhất và không trùng với người khác, bạn sẽ là người chiến thắng.

Thành viên chiến thắng sau khi đấu giá sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào và được nhận sản phẩm miễn phí.

Máy tính xách tay Sony Vaio dòng E là sản phẩm mới ra mắt trong năm nay. Máy được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i3 và card đồ hoạ NVIDIA® GeForce® 410M GPU cho máy hoạt động trơn tru mỗi ngày. Màn hình 15" chạy trên hệ điều hành Windows® 7 Home Basic, vỏ vân thiết kế ánh ngọc trai tạo sự trẻ trung, hấp dẫn. Sony Vaio E phù hợp cho các bạn trẻ chuẩn bị bước  năm học mới.

Bên cạnh máy tính Sony Vaio, tại trang đấu giá ngược của Chodientu.vn, bạn cũng có cơ hội nhận các sản phẩm công nghệ khác như headphone, usb ngộ nghĩnh… miễn phí.

Đặc biệt, mỗi tài khoản đăng ký mới sẽ được nhận ngay 10 nghìn đồng vàng vào tài khoản để tham gia các phiên đấu giá. Hơn nữa, khi nạp tiền bằng thẻ cào hoặc qua Ví điện tử, Cổng thanh toán NgânLượng.vn, tài khoản của bạn sẽ được nhân 5.

Chi tiết chương trình xem tại: http://daugianguoc.chodientu.vn

D.D

Bình luận
vtcnews.vn