Nhạc sĩ Quốc Trung: 'Tôi không chỉ sống trong studio'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/06/2015 03:29:00 +07:00

Nhắc tới nhạc sĩ Quốc Trung, mọi người nghĩ ngay tới một “quý ông” đích thực với gu thưởng thức tinh tế.

(VTC News) - Nhắc tới nhạc sĩ Quốc Trung, mọi người nghĩ ngay tới một “quý ông” đích thực với gu thưởng thức tinh tế. Anh luôn hướng đến những giá trị sống chuẩn mực và sẵn sàng sống hết mình với đam mê mình theo đuổi. Và khi có dịp hỏi anh, đến tận bây giờ, anh thấy mình đã sống một cuộc đời thế nào? Vị nhạc sĩ chỉ nói rằng: “Tôi không chỉ sống trong studio”.

1. Chậm, chắc và chất
Nhạc sĩ Quốc Trung
Không cầu kỳ cũng không khoe khoang, cách nhạc sĩ Quốc Trung làm việc luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi vẻ ung dung tự tại và những tác phẩm anh làm ra luôn mang đậm dấu ấn cá nhân thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng, tinh tế trong âm nhạc. Anh không thích những điều ồn ào, phô trương, anh cũng không chạy đua với người khác mà chỉ muốn làm theo cách riêng của mình: chậm – chắc và chất.


2. Không phải là tín đồ “nghiện” công nghệ

Hình ảnh Quốc Trung dễ gây nhầm lẫn: anh là người của công nghệ, người luôn theo đuổi xu hướng công nghệ mới nhất.

Nhưng anh chia sẻ rằng, anh đúng là người của công nghệ nhưng không phụ thuộc vào nó, không chạy theo xu hướng mà lựa chọn những sản phẩm có chất lượng để đáp ứng cho công việc âm nhạc của mình và sở thích dành cho giải trí hình ảnh.

Nhạc sĩ Quốc Trung
3. Thể thao để trẻ trung hơn

Quốc Trung là người rất đam mê thể thao, không chỉ để khỏe mà còn giúp anh có thể sáng tạo được nhiều hơn và…. trẻ trung hơn Cách đây 20 năm, anh từng chơi bóng đá ở vị trí số 7,  thuyền buồm, tennis và hiện tại là xe đạp. Kỷ lục của vị nhạc sĩ tài năng này là chạy xe đạp 130km/ngày.

4. Thưởng thức cuộc sống với ẩm thực và rượu

Thường đi công tác nhiều nơi trên thế giới, nhạc sĩ Quốc Trung được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa và anh biết cách tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Nói về rượu anh là người am hiểu tường tận, còn ẩm thực, anh xem là một sở thích. Món tủ của nhạc sĩ là: soup cua cá,roasted beef, peala rice.

Nhạc sĩ Quốc Trung
5. Có một không gian giải trí riêng

Không chỉ tập trung cho phòng thu, nhạc sĩ Quốc Trung còn có sở thích đầu tư cho phòng giải trí tại gia của mình.

Đó là khoảng không gian riêng tư của người đàn ông, nơi anh thoải mái được thể hiện chính mình nhất, là nơi anh nuôi dưỡng đam mê với những sản phẩm công nghệ giải trí, được chọn lọc kỹ lưỡng theo những tiêu chuẩn khắt khe của một chuyên gia âm nhạc và anh gọi vui đó là “man cave.”

Phòng giải trí tại gia của anh tối giản như con người anh nhưng sang trọng và tinh tế. Khi hỏi anh, tiêu chuẩn nào để tạo ra một “man cave”, nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng, điều đó phụ thuộc vào sở thích và phong cách của mỗi người, nhưng riêng anh để có 1 “man cave” hoàn hảo, thì phải đầu tư cho chiếc TV xịn, đáp ứng đúng 4 tiêu chuẩn:

Thiết kế sang trọng; chất lượng hình ảnh đẹp, sống động; âm thanh hay và cuối cùng là tính năng phải dễ dàng sử dụng. Với Quốc Trung, hiện nay TV có nhiều sự lựa chọn, nhưng không dễ để đáp ứng cho một phòng giải trí tại gia.

Nhạc sĩ Quốc Trung
“Với tôi, tôi chọn TV dòng Super Ultra HD 4k của hãng LG, đó là sự tổng hòa hoàn hảo của hình ảnh – âm thanh – tính năng – thiết kế cùng với công nghệ màn hình 4K.

Nếu bạn ưu tiên chọn hình ảnh thì nó không làm bạn thất vọng, công nghệ Color Prime mới nhất của hãng giúp những hình ảnh của bộ phim bạn đang xem trở nên sống động và siêu nét hơn rất nhiều lần.


Đã là phòng giải trí, thì cần có âm thanh hay, tôi đánh giá cao chất lượng âm thanh của chiếc TV tôi đang chọn, là người trong nghề nên tôi biết hệ thống âm thanh của hãng Harman Kardon mà dòng TV này của LG đang ứng dụng rất tuyệt, nghe rất trong.

Tính năng thông minh thì rất dễ sử dụng, bạn không cần mày mò bởi giao diện thân thiện giống như trên smartphone thôi. Điểm cuối mà tôi muốn nói đó là thiết kế, tôi sẽ hãnh diện khi có ai bước vào phòng giải trí của tôi đấy”.


Click vào đây nếu bạn muốn tìm hiểu dòng Tivi LG Super Ultra HD 4K của nhạc sĩ Quốc Trung.

Thu Hằng

Bình luận
vtcnews.vn