Nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Mỹ Linh bàng hoàng khi nghe tin Trần Lập qua đời

Ca NhạcThứ Năm, 17/03/2016 03:06:00 +07:00

(VTC News) - Nhạc sĩ Quốc Trung, Mỹ Linh, Bảo Anh, MC Thảo Vân cảm thấy bàng hoàng vì sự ra của Trần Lập.

(VTC News) -  Nhạc sĩ Quốc Trung, Mỹ Linh, Bảo Anh, MC Thảo Vân cảm thấy bàng hoàng vì sự ra của Trần Lập.

Vào lúc 12h45 ngày 17/03/2016, sau 4 tháng kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng, nhạc sĩ Trần Lập đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: “Chúng mình không phải là những anh em thân thiết nhất của Lập nhưng những tình cảm của những người nghệ sĩ, đồng nghiêp sẽ là những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong cuôc sốmg dù ngắn ngủi của Lập”.
Bạn bè bàng hoàng khi nghe tin Trần Lập qua đời
Bạn bè bàng hoàng khi nghe tin Trần Lập qua đời 

Ca sĩ Đinh Hương: “Dạ vâng, đôi bàn tay anh đã thắp lửa cho cả một thế hệ cuồng say với Rock Việt Nam. Nén chút bàng hoàng khi hay tin... Anh ngủ ngon nhé!”

Ca sĩ Minh Quân chia sẻ: "Bàng hoàng quá, đau xót quá, một nghệ sỹ tài hoa, một người anh, một tâm hồn mãnh liệt, một trái tim rực lửa nũa lại vừa từ bỏ thế gian này ra đi mãi mãi. Đọc tin mà nặng trĩu cả nguời dù vẫn biết ngày này sẽ tới . Cuộc đời ơi sao cứ luôn biến hóa khó lường đến vậy ??? .... ......Vậy là .....

Chẳng ai có thể biết trước đuợc vận mệnh của mình sẽ diễn biến thế nào ??? Chẳng ai có thể nói trước được đời mình sẽ vui buồn, dài, ngắn ra sao ???

Hãy cứ làm tất cả nhũng gì mình thích. Hãy cứ yêu đến khi tàn, khi kiệt. Vì chẳng có ai sống thay được cho ta .

“Vì đời là bức tranh đẹp, ta hãy sống cho tình yêu. Xin dang đôi tay khát khao, từng ngày sống bên nhau đắm say

Vì đời là bức tranh đẹp, ta hãy sống trong tình yêu, xin dang đôi tay khát khao, từng ngày sống bên nhau, sống bên nhau, với thế gian muôn màu" ".Bức tranh muôn mầu - TRẦN LẬP".
Trần Lập tỉnh lại sau ca phẫu thuật.
Trần Lập tỉnh lại sau ca phẫu thuật.  

MC Thảo Vân viết: "Lập ơi. Quá bàng hoàng. Bình an nơi ấy nhé chàng trai dũng cảm. Bọn mình chỉ là những người biết nhau, gặp nhau qua một vài chương trình, gần đây nhất chúng mình ngồi khách mời Bài hát yêu thích thì cũng là bao lâu rồi, chỉ thế thôi, nhưng mình cứ muốn khóc, muốn khóc, không tập trung được gì nữa, mọi thứ mong manh quá thế sao bạn...".

Ca sĩ Mỹ Linh: "Vĩnh biệt một người nhạc sỹ tài hoa Nam Định! Chúng tôi sẽ không bao giờ quên anh".

Ca sĩ Bảo Anh là thành viên team The Voice của Trần Lập năm 2012. Cô hứa với huấn luyện viên vừa qua đời: "Ngày mai tụi em bay ra Hà Nội cùng anh anh nhé. Tụi em không khóc, tụi em sẽ mạnh mẽ đối mặt với tất cả mọi điều như anh - một rocker ghi dấu ấn một thời, Trần Lập".


M.Hoài
Bình luận
vtcnews.vn