Nhà thờ Tổ của Hoài Linh không bán vé, mở cửa miễn phí

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/09/2016 08:19:00 +07:00

Trái với những lời đồn đoán là Hoài Linh xây nhà thờ Tổ để bán vé kinh doanh, hôm qua, nghệ sĩ Cát Phượng thông báo nhà thờ Tổ hoàn toàn mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người.

Từ hôm khánh thành Nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh vào ngày 11.9 đến giờ, nghệ sĩ này đã thực sự trở thành tâm điểm của đợt nhiễu sóng thông tin khi bị đồn đoán: xây nhà thờ Tổ để kinh doanh, bán vé cho khách tham quan lấy tiền.

Rất nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra bức xúc trước thông tin này và thể hiện điều đó trên trang facebook cá nhân. Cha đẻ của nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã rớt nước mắt khi nhìn thấy tâm nguyện cả đời của con trai mình trở thành hiện thực, đó là ngôi Nhà thờ Tổ được Hoài Linh đầu tư toàn bộ tiền bạc chỉ với mong muốn cho anh chị em nghệ sĩ có chỗ đi về thắp hương cúng Tổ nghề.

 Cổng vào Nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh

Chiều qua, trên facebook cá nhân của nữ diễn viên Cát Phượng phát đi một status thông báo về việc tham quan Nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Cát Phượng viết: "Thông tin đến tất cả các khán giả yêu thương Hoài Linh và rất muốn đến Đền Thờ tham quan và thắp hương: Đền Thờ luôn mở cửa đón tiếp khán giả thân thương vào tham quan mỗi ngày từ 8h sáng đến 6h chiều . KHÔNG BÁN VÉ VÀO CỬA như tin đồn ..

Khi vào Đền Thờ Tổ bà con mình mặc đồ lịch sự .. Nhất là các em gái không mặc váy ngắn khi vào Đền Thờ Tổ ạ. Địa chỉ Đền Thờ Tổ: các bạn lên Google Map gõ: Đền Thờ Tổ Nghiêp Q9 sẽ có nhé. Xin các bạn share rộng khắp thông tin này dùm Cát để bà con được biết ạ... Vì có rất rất rất nhiều người hỏi Cát về vấn đề này. Nay Cát thông báo để bà con được biết và đến Đền Thờ Tổ ạ".

Video cận cảnh nhà thờ Tổ vừa khánh thành của Hoài Linh 

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn