Nhã Phương có buồn khi Trường Giang đem chuyện chia tay đùa cợt trên sóng truyền hình?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/01/2017 07:18:00 +07:00

Trong một chương trình truyền hình, Trường Giang đùa cợt, chia sẻ lý do mình chia tay Nhã Phương bởi vì “đẹp rồi cũng lụi tàn".

Trong một tiểu phẩm trên truyền hình, Trường Giang – Hồng Đào vào vai cặp vợ chồng nghèo hạnh phúc. Hồng Đào phải ngược xuôi buôn bán trái cây để chăm lo cho gia đình. Trường Giang trở thành người chồng hài hước, dẻo miệng, hết lòng yêu thương Hồng Đào.

Lỡ chê “chua ngang ngửa Việt Trinh”, Trường Giang liền bị Hồng Đào mỉa mai: “Chứ không phải ngọt ngang ngửa Nhã Phương hả”. Biết mình lỡ lời, Trường Giang liền khẳng định Nhã Phương chỉ là “con bồ cũ, anh bỏ nó rồi, anh bỏ nó vì anh mê em”.

Trường Giang cũng thú thật lý do mình chia tay Nhã Phương bởi vì “đẹp rồi cũng lụi tàn, giàu rồi cũng cạn kiệt, chỉ có sự chân thành là trường tồn mãi mãi với thời gian”.

Chi tiết này khiến nhiều khán giả băn khoăn không biết Nhã Phương có buồn khi người yêu đem chuyện chia tay đùa cợt trên sóng truyền hình.

IMG_8578

 

Chí Tài xuất hiện thăm con trai ngay đúng lúc Trường Giang đang chè chén. Thấy Trường Giang lủi thủi nói chuyện một mình, Chí Tài ngỡ ngàng nói: “Vợ mày chết lâu rồi mà”.

Bức xúc trước cảnh con trai đắm chìm trong rượu chè, Chí Tài liền chửi: “Mày không phải là con người, mày sống còn tệ hơn con chó”. Chí Tài “vạch tội” Trường Giang rượu chè không phải vì nhớ thương vợ mà là cố tình quên đi lỗi lầm của chính mình.

Chỉ vì những phút ham chơi, rượu chè cùng bạn bè trong xóm mà Trường Giang không nghe điện thoại vợ cầu cứu, không biết Hồng Đào đang lên cơn đau tim. Chính vì phút lỡ làng đó mà Trường Giang mất vợ.

IMG_8619

 

Trường Giang gào khóc đau đớn: ‘Vì sao tui đối xử tệ bạc với bà mà bà không chịu bỏ tui?”. Linh hồn Hồng Đào xuất hiện thổ lộ: “Tình nghĩa vơ chồng đâu phải ngày một ngày hai mà bỏ được, em bỏ anh rồi ai lo cho anh”.

Tuy bị chồng đối xử tệ bạc nhưng Hồng Đào vẫn một mực nhận lỗi là do mình “do em bị bệnh tim, nên anh đâu có gì vui đâu, anh mới đi rượu chè như vậy”.

Đỉnh điểm, Trường Giang gào lên đạp vỡ nát chai rượu. Vở kịch đem đến nhiều xúc động cho cả ba khách mời. Việt Trinh khẳng định: “Đẳng cấp mãi mãi là đẳng cấp”.

Video Trường Giang đem chuyện chia tay Nhã Phương đùa cợt trên sóng truyền hình

 

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn