Nhà mạng đề nghị khách hàng đăng ký lại thông tin

(VTC News) - Vinaphone vừa đưa ra đề nghị khách hàng thuê bao trả trước, kiểm tra đối chiếu và đăng ký lại thông tin cá nhân.

» So gói cước 3G của các “đại gia” di động
» 3 ông lớn gộp lại chiếm 95% thị phần thuê bao di động
» 2 nhà mạng lớn liên thủ mở rộng vùng phủ sóng
» Vinaphone ra mắt dịch vụ BlackBerry nhiều ưu đãi
» Tiết kiệm với gói cước Mobile Internet không giới hạn

Trước đó, theo yêu cầu của Bộ TT&TT, các mạng di động phải báo cáo kết quả xử lý đối với các thuê bao đăng kí sai sau kết quả đối soát với Bộ Công an trước 10/01/2012. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn 1,3 triệu thuê bao của Vinaphone, Viettel và Mobifone tại Hà Nội và Đà nẵng cần đăng ký lại.

 

Căn cứ theo tình hình thực tế số lượng thuê bao của VinaPhone, Cục Viễn thông đã cung cấp 3 nhóm số thuê bao, cụ thể như sau:

Nhóm 1: Nhóm số thuê bao có số CMND do Công an TP Hà Nội, Đà nẵng cấp, kết quả đối soát CMND không có trong thực tế.

Nhóm 2: Nhóm số thuê bao có số CMND do Công an TP Hà Nội, Đà nẵng cấp, kết quả đối soát số CMND đó thuộc công an tỉnh, thành phố khác quản lý nhưng gắn nơi cấp là Hà nội hoặc Đà nẵng.

Nhóm 3: Nhóm số thuê bao có số CMND do Công an TP Hà Nội, Đà nẵng cấp, kết quả đối soát số CMND trùng số CMND nhưng không trùng họ tên và ngày sinh.

Với các nhóm số thuê bao, VinaPhone sẽ thực hiện nhắn tin mời từng khách hàng là thuê bao trả trước đăng ký lại thông tin cá nhân của mình. Những thuê bao không thực hiện đăng ký lại thông tin cá nhân chính xác sẽ bị ngừng cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của Bộ TTTT. Thời gian nhắn tin và nội dung tin nhắn cụ thể như sau:

Nhóm 1: nhắn tin từ 01/01/2012 đến 31/01/2012: “Tu 01/2/2012 theo y/c của Bo TTTT, thue bao cua KH khong dang ky thong tin chinh xac se bi ngung cung cap dich vu. Tra cuu thong tin soan: TTTB gui 1414”.

Nhóm 2: nhắn tin từ 01/02/2012 đến 29/02/2012: “Tu 01/3/2012 theo y/c của Bo TTTT, thue bao cua KH khong dang ky thong tin chinh xac se bi ngung cung cap dich vu. Tra cuu thong tin soan: TTTB gui 1414”.

Nhóm 3: nhắn tin từ 01/03/2012 đến 31/03/2012: “Tu 01/4/2012 theo y/c của Bo TTTT, thue bao cua KH khong dang ky thong tin chinh xac se bi ngung cung cap dich vu. Tra cuu thong tin soan: TTTB gui 1414”.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của chính cá nhân mình, VinaPhone mong muốn khách hàng thực hiện nghiêm túc việc đăng ký lại thông tin cá nhân chính xác cho thuê bao trả trước. Đăng ký tại các điểm giao dịch của VinaPhone, khi đi xin mang kèm CMTND.

Để kiểm tra thông tin thuê bao, khách hàng chỉ cần soạn tin: TTTB gửi 1414

Hiện hai nhà mạng còn lại là Mobifone và Viettel cũng đang thực hiện việc đề nghị khách hàng đối chiếu và đăng ký lại thông tin của mình.

PV

» So gói cước 3G của các “đại gia” di động
» 3 ông lớn gộp lại chiếm 95% thị phần thuê bao di động
» 2 nhà mạng lớn liên thủ mở rộng vùng phủ sóng
» Vinaphone ra mắt dịch vụ BlackBerry nhiều ưu đãi
» Tiết kiệm với gói cước Mobile Internet không giới hạn


Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC

Báo Điện tử VTC News