Nhà chung cư sắp có website riêng

Kinh tếThứ Sáu, 24/06/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phân phối DTJ sắp cho ra đời website www.thegioichungcu.com.vn phiên bản mới tiện ích.

(VTC News) - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phân phối DTJ sắp cho ra đời website www.thegioichungcu.com.vn phiên bản mới tiện ích.


Đây có thể được xem là chuyên trang duy nhất tại Việt Nam giới thiệu về các dự án chung cư đã và đang thu hút sự quan tâm trên thị trường, cập nhật tin tức, sự kiện, chính sách của nhà nước, nhận định của chuyên gia, chia sẻ kiến thức…  

Đặc biệt, website sẽ quy tụ các video giới thiệu các dự án được cung cấp bởi các chủ đầu tư, nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất về dự án hình thành trong tương lai. Mục tiêu của www.thegioichungcu.com.vn sau khi ra mắt là tập hợp gần 2.000 dự án chung cư trong cả nước và hơn 100 video clip giới thiệu.

Bên cạnh đó, nhằm chia sẻ các giải pháp về nhà ở trong bối cảnh kinh tế khó khăn, từ ngày 29/6 – 1/7/2011, DTJ sẽ tham gia Hội chợ triển lãm Bất động sản Việt Nam và các dịch vụ tài chính – thiết bị nội, ngoại thất lần thứ II (VPF 2011).

 
Gian hàng DTJ tham dự triển lãm lần này có chủ đề  “Thế giới chung cư”. Với diện tích 36m2, dựng trên 4 không gian đặc biệt và nằm ngay tại khu vực trung tâm, đối diện cửa chính của triển lãm, “Thế giới chung cư” nổi bật bởi thiết kế độc đáo và quy mô gian hàng.

Tại đây khách hàng có thể tìm hiểu thông tin đầy đủ và toàn diện về các dự án nhà chung cư trên cả nước, đặc biệt là những dự án “hot”, đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Sự phong phú của các dự án, từ căn hộ cao cấp đến các căn hộ bình dân hứa hẹn đem lại cho khách hàng, các nhà đầu tư một cái nhìn tổng quan và sâu sắc nhất về thị trường chung cư.

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch Hội đồng quản trị – Tổng Giám đốc DTJ, cho biết: “Qua khuôn khổ hoạt động của gian hàng “Thế giới chung cư”, DTJ cùng với chủ đầu tư mong muốn giới thiệu các sản phẩm chung cư đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng. Đây đều là các sản phẩm mang lại nhiều tiện ích, không gian sống và đặc biệt, có giá thành hợp lý trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, lạm phát kéo dài”.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn