'Ngụy trang' ma túy đá trong băng vệ sinh

Pháp luậtThứ Tư, 26/11/2014 05:35:00 +07:00

(VTC News) - Số ma túy đá mua nhưng dùng chưa hết, Tùng gói vào băng vệ sinh của phụ nữ để "ngụy trang".

(VTC News) - Số ma túy đá mua nhưng dùng chưa hết, Tùng gói vào băng vệ sinh của phụ nữ để "ngụy trang".

Khoảng 14h10 phút (26/11), người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 30M4 - 9247 không đội mũ bảo hiểm trên ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng, khi phát hiện tổ công tác Y9/141 do Thượng úy Nguyễn Hồng Thanh làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ, người này đã quay đầu xe bỏ chạy nhưng không thành.

Quá trình dẫn giải về chốt, tổ công tác nhận thấy người đàn ông này có biểu hiện sử dụng chất kích thích.

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong ví của người này có một gói chứa chất màu trắng (nghi là ma túy đá), được bọc kín trong băng vệ sinh dành cho phụ nữ. Người này sau đó khai nhận là ma túy đá.

Nguyễn Hoàng Tùng và tang vật 

Danh tính người đàn ông nhanh chóng được làm rõ là Nguyễn Hoàng Tùng (SN 1979, thường trú tại số 5 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội). Chỗ ở hiện tại Tùng khai tại số 9, ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đấu tranh khai thác tại chốt, Tùng khai số ma túy đá trên là phần còn thừa mà Tùng đã mua trước đó với giá 2 triệu đồng. Số ma túy đá được Tùng sử dụng tại quán internet vào đêm hôm trước.

Số còn lại do không dùng hết nên Tùng gói lại bằng băng vệ sinh của phụ nữ để "ngụy trang", cất vào ví mang về nhà sử dụng tiếp.

Được biết, Tùng đã có 2 tiền án, 2 tiền sự về các tội lừa đảo, trộm cắp tài sản. Tùng từng bị đưa đi cai nghiện vào năm 2007.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn