Người yêu ghen với mẹ? Chia tay ngay lập tức

Đời sốngThứ Sáu, 18/08/2017 08:00:00 +07:00

Cô gái trong câu chuyện này chắc chắn sẽ không thể ngờ rằng, khi tị nạnh với mẹ người yêu, mình lại nhận được cái kết "đắng" như thế.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao với câu chuyện “người yêu ghen với em gái ruột” và một lần nữa, vấn đề “tình thân và tình yêu” lại được mang ra cân đo. Nhưng trong câu chuyện trên, chàng trai còn băn khoăn, nghĩ ngợi vì vừa muốn làm người anh trai mẫu mực, vừa muốn làm người yêu tốt thì trong câu chuyện dưới đây, có một chàng trai đã chẳng mảy may suy nghĩ tới một lần, quyết tuyệt chia tay ngay lập tức. Vì đối tượng bị người yêu cậu mang ra so sánh, lại là người vô cùng quyền lực, chỉ có một trên đời. Đó chính là mẹ ruột.

Theo chia sẻ của thanh niên cứng này thì cậu đã ra trường được hai năm, đi làm có có mức thu nhập khá ổn (đủ sống và có thể để dành). Mặc dù đi làm bận rộn, thời gian eo hẹp nhưng anh chàng vẫn rất chiều người yêu, đưa đi ăn, đi chơi khá thường xuyên.

Nhưng chỉ vì đợt này mẹ của cậu ốm, phải nằm viện một thời gian nên cậu phải chạy qua chạy lại liên tục xem mẹ cần gì, tiền nong thuốc thang thế nào nên không thể qua thăm người yêu được như trước. Chỉ có vậy mà người yêu cậu lại chất vấn, cho rằng cậu không quan tâm mình nữa. Thậm chí, khi nghe người yêu giải thích lí do là mẹ ốm, phải chăm mẹ thì cô gái này còn đòi người yêu phải biết cân bằng giữa mẹ và mình vì mình cũng quan trọng không kém. 

Hẳn là cô gái trong câu chuyện trên cho rằng nếu mình trách móc, giận dỗi thì sẽ lại nhận được sự quan tâm “nhờ gì cũng có mặt, thích ăn gì thì được mua cho” nhưng không, người yêu của cô cảm thấy như đang được đặt câu hỏi “Bây giờ mẹ anh với em ngã xuống sông mà anh chỉ cứu được một người, anh sẽ cứu ai” nên đã quát cô một trận và đòi chia tay luôn. 

Chốt lại câu chuyện của mình, anh chàng này nói rằng cô gái cư xử như vậy một phần là do mình chiều quá nên không biết nghĩ, ai lại đi so sánh bản thân với mẹ của người yêu bao giờ vì phạm trù nó khác nhau hoàn toàn.

Hành động chia tay bạn gái của chàng trai này nhận được sự đồng thuận, ủng hộ và khen ngợi của tất cả mọi người. Bời ai cũng thấy cô gái trong câu chuyện trên quá vô lí. Mẹ của người yêu đang nằm viện, cô ấy chẳng thăm nom, giúp đỡ được gì thì thôi, còn tị nạnh là mình không được quan tâm bằng. Và mẹ của anh ấy đã nuôi dưỡng, chăm sóc anh ấy bao nhiêu năm, còn cô đã làm được gì đâu mà đòi so sánh. Chính vì thế, cô gái ở trong câu chuyện này đã nhận mưa gạch đá của cư dân mạng. Mọi người đều trách cô thiếu suy nghĩ, giận vô cớ.

Thế mới biết, đừng tưởng các chàng trai khi yêu thì mù quáng, không biết gì, cứ thử ghen tị vô lí với người thân của họ xem, họ sẽ ngay lập tức chứng minh cho bạn thấy “gia đình là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác, có hay không, không quan trọng”.

Đom Đóm
Bình luận
vtcnews.vn