Người tình xinh đẹp của cựu Phó Thủ tướng Nga bị đe dọa ở Ukraine

Thế giớiThứ Sáu, 06/03/2015 07:54:00 +07:00

Người tình xinh đẹp và là nhân chứng quan trọng trong vụ ám sát cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov nói cô bị đe dọa tính mạng ở Ukraine.

(VTC News) - Người tình xinh đẹp và là nhân chứng quan trọng trong vụ ám sát cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov nói cô bị đe dọa tính mạng khi về Ukraine.

Theo hãng thông tấn Nga Sputnik, các nhà chức trách Ukraine đã áp dụng mọi biện pháp để bảo vệ nhân chứng duy nhất trong vụ sát hại lãnh đạo phe đối lập Nga Nemtsov.
Bạn gái người Ukraine của lãnh đạo phe đối lập Nga Nemtsov 
“Ngày 5/3, cô Anna Duritskaya đã đến gặp cảnh sát Kiev và thông báo rằng có 'nhân vật bí ẩn' đã gửi cho cô lời đe dọa khi cô đang ở cùng bố mẹ”, văn phòng công tố Ukraine cho biết.

Cô Anna Duritskaya được xem là nhân chứng quan trọng để truy tìm hung thủ trong vụ ám sát lãnh đạo đảng đối lập Nga bởi cô là người đi cùng ông Nemtsov trên cây cầu Bolshoi Moskvoretsky, gần Quảng trường Đỏ sau khi hai người có bữa ăn tối cùng nhau.

Theo Daily Mail, cặp đôi này gặp nhau cách đây 3 năm và về chung sống với nhau. Sau vụ ông Nemtsov bị ám sát, tên của cô người mẫu Ukraine này cũng được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông Nga.

Cho đến nay, các nhà chức trách vẫn đang ráo riết truy tìm danh tính hung thủ giết chết ông Nemtsov gây chấn động nước Nga.

Minh Hân(Theo Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn