“Người sói” nối lại tình xưa với bạn gái thời trung học

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/07/2010 02:51:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi chia tay “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift, anh chàng điển trai Taylor Lautner bị đồn là nối lại tình xưa với Sarah Hicks.

(VTC News) - Ngay sau khi vừa chia tay với “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift, anh chàng “người sói” điển trai Taylor Lautner bị đồn là nối lại tình xưa với người yêu thời trung học của anh, cô nàng Sarah Hicks.  

Cụ thể, tờ Life & Style vừa đưa tin rằng Lautner không chỉ từng đoàn tụ với Sarah Hicks trong một khoảng thời gian ngắn vào năm ngoái mà giờ còn “hoàn toàn quay trở lại” với cô. Một nguồn tin thân cận với Sarah cho biết “cô ấy tuyệt đẹp và

Taylor
đã từng có nhiều kỉ niệm yêu thương với cô”. 
"Người sói" và tình cũ Sarah.  
Chỉ vài tháng trước thôi, Lautner còn bị đồn thổi có chuyện tình cảm với hết Selena Gomez lại tới Taylor Swift, thậm chí cả những người khác. Anh đồng thời cũng khiến hàng triệu phụ nữ khác yêu và thần tượng say đắm. Tuy nhiên, không hề có một bằng chứng xác thực nào về mối quan hệ của anh và những người đẹp nói trên. Cho tới một ngày, fan của Swift bắt gặp Lautner cùng Sarah tình tứ bên nhau tận hưởng một bữa trưa lãng mạn tại nhà hàng Olive Garden ở LA, mọi tin đồn dường như tan biến hết. 

Lautner từng “cảm nắng” bạn diễn Swift.  
Taylor Lautner và Sarah từng rạn nứt tình cảm từ khi anh chàng này nổi tiếng và quá bận rộn với công việc của một ngôi sao. Rồi Lautner “cảm nắng” bạn diễn Swift khi cùng đóng trong bộ phim Valentine’s Day. Nhưng chỉ sau hai tháng hẹn hò, họ đã đường ai nấy đi vì… không hợp. Và giờ thì "tình cũ không rủ cũng tới", Sarah và Lautner lại trở về bên nhau. 

Kiều Vui(theo

Hollywood
)

Bình luận
vtcnews.vn