Người phụ nữ chết bí ẩn trong ngôi miếu Bà

Thời sựThứ Ba, 15/04/2014 02:08:00 +07:00

(VTC News) - Thấy chị Nhi đi mua thuốc đau đầu mãi không về, người nhà nạn nhân tỏa đi tìm thì phát hiện sự việc đau lòng.

(VTC News) - Thấy chị Nhi đi mua thuốc đau đầu mãi không về, người nhà nạn nhân tỏa đi tìm thì phát hiện sự việc đau lòng.

» TP.HCM: Nam thanh niên tử vong bên lề đường
» Phát hiện hiện người đàn ông chết cháy trên núi
» Nguyên nhân vụ 3 xác chết lõa thể trong nhà nghỉ

Chiều 15/4, Cơ quan CSĐT CA Q.Bình Tân cho biết vẫn đang điều tra vụ cô gái chết bí ẩn tại miếu Bà Bình Thành thuộc P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM. 

Sáng sớm cùng ngày, nhiều người đi lễ miếu Bà Bình Thành (nằm sau lưng Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, thuộc Khu dân cư Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hoà) phát hiện chiếc xe máy hiệu Wave màu đen dưới hố và một đôi dép phụ nữ nằm gần đó.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân lần theo dấu vết thì phát hiện thi thể của một cô gái đội mũ bảo hiểm nằm cách đó không xa.

 Khu vực phát hiện xác chị Lê Thị Yến Nhi. Ảnh: Huy Phan

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên Lê Thị Yến Nhi (23 tuổi, ngụ P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân). Nạn nhân mặc bộ đồ màu hồng chấm bi, chết trong tư thế ngồi, trên đầu còn đội mũ bảo hiểm, thi thể bị kẹt cứng ở hầm bê tông độ 1m. Ngoài ra, trên cổ chị Nhi có quấn một đoạn dây leo, miệng có vết máu, một chiếc xe máy nằm gần đấy.

Theo người nhà, chị Nhi có con trai 3 tuổi nhưng đã ly dị chồng 3 năm trước. Nạn nhân sống với mẹ đẻ và làm nghề bán trứng vịt lộn ở gần trung tâm văn hóa trong Khu dân cư Vĩnh Lộc B, cách hiện trường khoảng 1 km.

Cũng theo người nhà nạn nhân, tối 14/4, chị Nhi bị đau đầu nên đi mua thuốc nhưng đến khuya không thấy về. Cả nhà thấy bất an nên điện thoại và tỏa đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Đến sáng hôm sau thì nghe hung tin.

Hiện CA Q.Bình Tân và CA TP.HCM đang tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn