Người phán xử tập 21: Bạn gái Lê Thành vừa có thai, Thế 'Chột' đã biết là trai hay gái

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/06/2017 14:51:00 +07:00

Trong phim Người phán xử tập 21, ông trùm Phan Quân nhận định: Thế "Chột" đã cho người theo dõi bạn gái Lê Thành, thậm chí hắn còn biết, đứa con chưa chào đời chàng chuyên viên tâm lý là trai hay gái.

Video: Diễn biến chính trong Người phán xử tập 21

 

Trong phim Người phán xử tập 20, Lê Thành nói lời chia tay với Ngọc. Ngay sau đó, anh sững người khi Ngọc báo tin, cô đang mang trong mình giọt máu của anh.

Trong Người phán xử tập 21, Lê Thành chủ động gọi điện cho bố - ông trùm Phan Quân vì "đêm qua nhà Ngọc có người rình rập, trông rất đáng sợ". Ngay lập tức, người đứng đầu tập đoàn Phan Thị đưa ra nhận định, con trai lớn của ông - Phan Hải là người đứng đằng sau sự việc.

Tuy nhiên, Lê Thành không đồng ý với bố. Anh khẳng định: "Anh Hải không làm việc này. Không ưa con nhưng anh ta không thích kiểu đánh lén như thế". Khi nghe được câu nói này của cậu con trai út, ông trùm Phan Quân mỉm cười mãn nguyện. Ông nói: "Con có vẻ hiểu thằng Hải hơn cả bố rồi đấy".

Gây

Lê Thành đưa ra nhận định chính xác về tính cách của Phan Hải.

Loại trừ Phan Hải, Phan Quân tin chắc, Thế "Chột" cho người theo dõi Ngọc. Lê Thành không đồng ý vì cho rằng, "Lão bạo chúa" không biết địa chỉ nhà Ngọc.

Trước nhận định có phần ngây thơ của cậu con trai, Phan Quân cho biết, đó là điều quá đơn giản so với khả năng của Thế "Chột". Ông nói thêm: "Thậm chí hắn còn biết con của con là con gái hay con trai nữa".

Ngay sau lời cảnh báo của Phan Quân, Thế "Chột" tới gặp Lê Thành với lời đe dọa: "Phan Quân chết, giang hồ sẽ làm thịt từng đứa họ Phan một, kể cả cái đứa Phan rởm như chú em. Đến lúc đó, chỉ có anh mới cứu được chú em thôi". Lời nói của Thế "Chột" khiến vẻ mặt của Lê Thành trở nên khá căng thẳng.

lethanh-1496245392872-1496245413006

Thế "Chột" tiếp cận Lê Thành. 

Trong một diễn biến khác, khi đang đi trên đường, ông trùm Phan Quân và Lương Bổng nhận rõ mối nguy hiểm đang rình rập xung quanh. Ngay lập tức, họ dừng xe. Lương Bổng lăm lăm khẩu súng trong tay, sẵn sàng đối diện với mọi hiểm nguy.

Người phán xử tập 21 lên sóng lúc 21h45 tối 1/6 trên kênh VTV3 và được báo điện tửVTC News tiếp sóng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn