Người mẫu gốc Việt tố bị sao Hollywood biến thành nô lệ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/04/2010 12:41:00 +07:00

(VTC News) - Một cựu người mẫu gốc Việt có tên là Kayden Nguyễn đã đâm đơn tố cáo ngôi sao phim hành động nổi tiếng Steven Seagal biến cô thành nô lệ tình dục.

(VTC News) - Một cựu người mẫu gốc Việt có tên là Kayden Nguyễn đã đâm đơn tố cáo ngôi sao phim hành động nổi tiếng Steven Seagal biến cô thành nô lệ tình dục.

Kayden Nguyễn đã bị Steven Seagal ép là nô lệ tình dục? 

Theo lời kể của người mẫu 23 tuổi, tháng 2 vừa qua cô được Steven Seagal thuê về làm trợ lý cho công ty của ông ta tại New Orleans, Louisiana; tuy nhiên, ngay từ ngày đầu đến làm việc, người mẫu gốc Việt đã bị tài tử 58 tuổi gạ gẫm. Sau đó, trong tuần đầu làm việc, Nguyễn đã bị Seagal ép lên giường 3 lần. Cũng theo lời người mẫu này, do bị Steven Seagal bắt làm nô lệ tình dục, cuối tháng 2 năm 2010, cô đã bỏ việc.

Trong lá đơn kiện gửi toà án

Los Angeles
mới đây, Kayden Nguyễn đã đòi Steven Seagal bồi thường 1 triệu USD vì đã "tấn công tình dục cô và sử dụng cô như món đồ chơi sex”.

Ngoài Kayden Nguyễn, có 5 người đẹp khác cũng tố cáo từng bị Steven Seagal lừa tình.

Ngoài Nguyễn, còn có 5 phụ nữ khác tố Steven Seagal lừa tình.

Sau khi nhận những lời cáo buộc trên, luật sư đại diện cho tài tử Seagal đã gọi tố cáo này là “hoàn toàn dàn dựng” và còn tố cáo ngược Kayden Nguyễn bị đuổi do sử dụng ma túy bất hợp pháp.

T.P(theo Sun)

Bình luận
vtcnews.vn