Người đẹp Thiên nga đen sắp đến ngày sinh con

Sao ViệtThứ Bảy, 30/04/2011 08:36:00 +07:00

(VTC News) – Lần bị bắt gặp gần đây nhất trên phố New York cho thấy khả năng nữ chủ nhân của Oscar 2011 Natalie Portman sắp đến ngày hạ sinh em bé.

(VTC News) – hiều người dân thành phố New York đã bắt gặp Natalie Portman khi cô đang đi dạo cùng chú chó cưng. Trông cái bụng của Natalie, nhiều người đoán rằng khả năng cô sắp đến ngày sinh em bé.

Natalie đã giữ rất kỹ bí mật về thời gian cụ thể cô sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng. Dạo chơi trong thành phố New York cùng chó cưng, nữ diễn viên đoạt giải Oscar trông có vẻ khá thoải mái trong chiếc quần leggings đen và chiếc áo phông nữ màu xanh tím rộng rãi. Cô luôn phải lấy tay che mặt khi bắt gặp ánh nhìn hiếu kỳ của các paprazzi săn ảnh.

Natalie bị bắt gặp trên đường phố New York hôm thứ 4 vừa qua. Cô luôn phải lấy tay che mặt
Có vẻ như người đẹp Oscar 2011 sắp sinh em bé

Portman đã gặp vị hôn phu Benjamin và họ sớm trở thành một cặp khi làm bộ phim "Thiên nga đen"(Black Swan) vào năm 2009. Natalie Portman là nữ diễn viên chính và Benjamin là vũ công, biên đạo múa chính phụ trách hầu hết các cảnh khiêu vũ trong phim. Cũng chính anh là người đã tạo nên những vũ điệu ballet tuyệt vời của nhân vật Nina Sayers trong "Thiên nga đen" do Natalie Portman đảm nhiệm. Cho đến khi việcPortman  mang bầu được công bố, công chúng không hề biết cô và Benjamin là một cặp.

Ngôi sao 30 tuổi người Mỹ gốc Israel và hôn phu Benjamin Millepied đang rất mong chờ ngày đứa con đầu lòng chào đời

Kể từ khi mối quan hệ của cặp đôi đẹp này được tiết lộ, họ luôn kín lời với báo giới, đặc biệt là các thông tin về cuộc sống riêng tư trong suốt thời gian Natalie liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng đáng kinh ngạc từ bộ phim "Thiên nga đen".

Hiện cặp đôi cũng chưa hề đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào về ngày đứa con của họ ra đời nhưng bước đầu Portman cho biết cô sẽ sinh con trong mùa hè này.

Ngôi sao phim Thiên nga đen và chồng chưa cưới tại New York hôm 15/4
.Natalie Portman đi bộ cùng một người bạn đến điểm bãi đỗ xe ở Tribeca hôm 25/4
Và lần gần đây nhất hôm 27/4 tại New York. Người đẹp 30 tuổi đã đến ngày "vượt cạn"?


Hoàng Nghĩa (Theo Celebuzz)
Bình luận
vtcnews.vn