Người dân bị côn đồ đánh chết gần chốt CSGT: Tạm giữ hai nghi can

Pháp luậtThứ Bảy, 05/07/2014 11:19:00 +07:00

(VTC News) – Liên quan đến cái chết của ông Chín, cơ quan CSĐT - Công an quận Tân Bình đang tạm giữ hai nghi can Kim Hạnh, Thành Vương.

(VTC News) – Liên quan đến cái chết của ông Chín, cơ quan CSĐT, Công an quận Tân Bình đang tạm giữ hai nghi can Kim Hạnh, Thành Vương.

Sáng ngày 5/7, Thượng tá Lê Hoàng Châu – Phó trưởng Công an quận Tân Bình, TP.HCM xác nhận, liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Chín (44 tuổi, ngụ tại đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM) gần với giao lộ Tân Kỳ Tân Qúy và Trường Chinh (quận Tân Bình), cơ quan CSĐT – Công an quận Tân Bình đã tạm giữ hình sự đối với hai đối tượng Phạm Thanh Kim Hạnh (17 tuổi, quê ở Đắc Nông) và Ngô Thành Vương (18 tuổi, ngụ tại phường 13 – quận Tân Bình).

Hai đối tượng nói trên bị tạm giữ để làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Cơ quan Công an quận Tân Bình đang tạm giữ hai nghi can có liên quan đến cái chết của ông Chín (ảnh: T.Quân) 

Thiếu tá Nguyễn Quang Thắng – Phó Chánh văn phòng Công an TP.HCM cho biết, để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc này một cách khách quan, trung thực nhất, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã quyết định thành lập một tổ công tác đặc biệt.

Tổ công tác này sẽ làm việc trực tiếp với Công an quận Tân Bình, làm rõ và xác định vai trò của từng đối tượng, mục đích và động cơ khi đánh đập, hành hạ ông Chín, nhất là làm rõ việc đánh chết này có hay không liên quan đến việc ông Chín vừa hoàn thành việc đo nồng độ cồn tại chốt của CSGT -  Công an quận Tân Bình.

Cũng theo nguồn tin từ Công an quận Tân Bình, vụ việc này có người thứ ba tham gia, và hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò và động cơ của người này.

Hiện nguyên nhân gây ra cái chết của ông Nguyễn Văn Chín vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Thế Quân

Bình luận
vtcnews.vn