Ngôi sao võ thuật Tony Jaa trở lại với 'Mạng đổi mạng' trên VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/09/2017 14:02:00 +07:00

Từng gây ấn tượng với khán giả qua 2 tác phẩm điện ảnh “Người bảo vệ 1”, “Người bảo vệ 2”, Tony Jaa là cái tên không thể không nhắc đến của làng võ thuật Thái Lan với sự nghiệp lẫy lừng không hề kém cạnh các ngôi sao Thành Long, Lý Liên Kiệt,…

Trở lại với một “bom tấn” khác có tên “Mạng đổi mạng” (Skin trade), Tony Jaa lại khiến khán giả thêm một lần nữa choáng ngợp với những pha hành động vô cùng mãn nhãn kết hợp với các diễn viên đình đám Dolph Lundgren, Michael Jai White, Ron Perlman.

anh 1

 

2 cảnh sát – 1 nhiệm vụ. Vai diễn của Tony Jaa trong “Mạng đổi mạng” là Tony Vitayakun – một cảnh sát Thái Lan có nhiệm vụ kết hợp với Nick (ngôi sao của “Biệt đội đánh thuê” – Dolp Lundgren thủ vai) – một cảnh sát New York – theo chân tên trùm buôn người Viktor Dragovic đến Bangkok nhằm triệt phá đường dây buôn người xuyên biên giới của hắn.

anh 2

 

Giữa Nick và Viktor là mối thù không đội trời chung khi Nick trong một lần phá án đã bắn chết con trai út của Viktor, khiến hắn căm phẫn nổ bom giết chết vợ và con gái của Nick, khiến Nick bị trọng thương.

“Mạng đổi mạng” khiến người xem thu hút bởi kịch bản hấp dẫn, những pha hành động đã mắt và một cái kết đầy bất ngờ, khiến khán giả tò mò và trông đợi vào phần tiếp theo có thể có trong thời gian tới. 

anh 3 3

 

Phim khiến người xem ám ảnh còn bởi nội dung đề cập tới nạn buôn người. 20 - 30 triệu người đã bị mua bán hằng năm trên thế giới; 98% nạn nhân mua bán nô lệ tình dục là phụ nữ và trẻ em – những con số giật mình và đau đớn. 

anh 4 4

 

“Mạng đổi mạng” sẽ lên sóng VTC1 và VTC1 HD vào lúc 21h ngày thứ bảy 23/9/2017 tới đây. Mời Quý vị và các bạn chú ý đón xem! 

anh 5 5

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn