Ngôi sao Premier League giả chấn thương để trốn tránh cảnh sát

Thể thaoThứ Bảy, 08/10/2016 09:14:00 +07:00

Enner Valencia tạo ra bê bối có một không hai trong lịch sử bóng đá khi giả vờ chấn thương để tránh mặt các cảnh sát đang đợi sẵn bên ngoài sân.

Trận đấu giữa Ecuador và Chile (trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ) ã chứng kiến tình huống 'dở khóc dở cười' với Enner Valencia - cầu thủ thuộc biên chế West Ham và đang chơi cho Everton dưới dạng cho mượn.

Từ một pha va chạm không mấy nguy hiểm ở gần cuối trận, Enner Valencia phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế. Tuy nhiên, Enner Valencia nhanh chóng bị vạch mặt khi theo báo giới nước ngoài, đây chỉ là màn kịch để ngôi sao người Ecuador chạy trốn cảnh sát.

a1

 Enner Valencia rời sân trên cáng cứu thương. Ảnh: Mirror

a2

 Tiền vệ người Ecuador được đưa khỏi sân trên một chiếc xe chuyên dụng, nhưng cảnh sát (áo đen) đã phát hiện ra điều đó

a3

 Cảnh sát mau chóng đuổi theo để "tóm gọn" Valencia

Nguyên nhân là do Enner Valencia gặp phải rắc rối pháp lý với đứa con ngoài giá thú của mình. Bên cạnh người vợ hiện tại cùng hai người con, Enner Valencia còn có 1 cô con gái 5 tuổi và phải có nghĩa vụ chi trả 13.350 Bảng tiền trợ cấp.

Tuy nhiên, bằng cách này hay cách khác, Enner Valencia luôn khước từ khoản tiền nói trên dù mức trợ cấp thấp hơn rất nhiều so với lương tuần của cầu thủ 26 tuổi này.

Cực chẳng đã, Paul Marin - luật sư biện hộ cho mẹ cùng con gái ngoài giá thú của Enner Valencia, phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát để gỡ rối. Dự kiến, Enner Valencia sẽ phải giải trình sự việc ngay khi trận đấu giữa Ecuador và Chile khép lại. Do đó, tiền vệ của West Ham giả chấn thương để đánh lạc hướng cảnh sát nhằm rời sân Atahualpa.

a4

 Enner Valencia cố gắng chạy trốn nghĩa vụ của một người cha

Xui cho Enner Valencia, cảnh sát đã 'bắt bài' âm mưu nói trên và tóm được cầu thủ này trước khi kịp tẩu thoát.

"Anh ta kiếm được không ít tiền, tại sao anh ta không chịu trợ cấp cho con gái mình?" - Paul Marin chia sẻ. Cuộc sống trong thời gian tới của Enner Valencia hứa hẹn không dễ thở chút nào sau khi trở thành tâm điểm dư luận với màn chạy trốn bất thành nói trên.

Video: Khoảnh khắc Enner Valencia bị cảnh sát truy đuổi ngay trong sân vận động. Nguồn: YouTube

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn