Ngồi rỗi hơi, Balotelli ném phi tiêu vào... đồng đội

Thể thaoThứ Hai, 28/03/2011 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Balotelli lại tiếp tục gây rồi kỷ luật tại Man City khi ném phi tiêu vào các cầu thủ trẻ một cách không cố ý.

(VTC News) - Mario Balotelli lại tiếp tục gây rối tại Man City khi ném phi tiêu vào các cầu thủ trẻ.

Tờ People cho biết, khi sự việc xảy ra thì Balotelli đang ném phi tiêu từ cửa sổ tầng 1 với lý do được giải thích hết sức đơn giản: Chán. Sau đó Man City cho biết không một ai trong số các cầu thủ của đội trẻ bị thương, và họ khẳng định rằng đây chẳng qua chỉ là một trò đùa nghịch của Balotelli chứ không hề có hiềm khích gì ở đây.

Người phát ngôn của CLB cho biết việc này sẽ được xử lý kỷ luật nội bộ. Đây không phải lần đầu tiên Super Mario gây sự tại CLB, do vậy hãy cứ tin rằng anh này sẽ phải “xì” ra ít nhất 1 tuần lương vì sự việc vừa rồi.

Kẻ sinh sự Balotelli.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Hiện tại Ban kỷ luật của Man xanh đã có một danh sách tương đối dài những vụ rắc rối mà tiền đạo 20 tuổi gây ra kể từ khi anh chuyển tới City of Manchester mùa hè năm ngoái. Đánh nhau trên sân tập, lái xe tông vào hàng rào, và mới đây nhất là chiếc thẻ đỏ vì pha song phi đạp ngực Popov của Dynamo Kiev khiến anh này bị đuổi khỏi sân, kéo theo đó là lời qua tiếng lại với một vài CĐV chủ nhà bên ngoài sân.

Được biết, Mancini đã tức giận đến mức ném cả một chiếc vali vào Balotelli lúc ông ở trong phòng thay đồ sau trận đấu ở Europa League. Và mới đây nhất, Mancini đã nói thẳng: “Cậu ta đã phản bội niềm tin của tôi”.

24 triệu bảng cho một bản danh sách kỷ luật, Man City khiến Inter trông như những nhà kinh doanh đầy khôn ngoan!


Hoàng Quân

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn