Ngôi nhà kỳ lạ được vào sách Guinness

Thế giớiChủ Nhật, 14/03/2010 06:02:00 +07:00

(VTCNews) - Kiến trúc sư người Mỹ Bryan Berg vừa ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guinness với một thành tích chẳng giống ai...

(VTCNews) - Kiến trúc sư người Mỹ Bryan Berg vừa ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guinness với một thành tích chẳng giống ai: xây dựng một ngôi nhà bằng hàng trăm ngàn quân bài.

Kiến trúc sư Bryan tự hào đứng bên công trình của mình. 


Để tái tạo lại mô hình của tòa nhà Venetian, the Plaza and Sands nổi tiếng tạ Ma Cao kiến trúc sư người Mỹ Bryan Berg đã phải bỏ ra 44 ngày đêm miệt mài sáng tạo.

Anh đã mua tới 4.051 bộ bài tú lơ khơ các loại và sử dụng 218.792 quân bài để xây dựng ngôi nhà trong mơ của mình. Điều đặc biệt là ở chỗ, Bryan không sử dụng bất kỳ loại hồ, keo, băng dính hay dụng cụ kết nối nào để ghép các quân bài vào nhau.

Sau khi hoàn thành tác phẩm, Bryan Berg đã mời đại diện của sách kỷ lục Guinness đến để công bố và ghi nhận kỷ lục của mình.

Công trình kiến trúc của Bryan có chiều dài 10,5 m, cao 3m và nặng 227 kg. Với thành tích này, tòa nhà Venetian, the Plaza and Sands của anh đã được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness là ngôi nhà làm bằng các quân bài lớn nhất thế giới.

Hãy cùng chiêm ngưỡng công trình kiến trúc kỳ lạ này của kiến trúc sư Bryan Berg:

Điều đặc biệt là ở chỗ, Bryan không sử dụng bất kỳ loại hồ, keo, băng dính hay dụng cụ kết nối nào để ghép các quân bài vào nhau. 
Công trình kiến trúc của Bryan có chiều dài 10,5 m, cao 3m và nặng 227 kg.  
Để tái tạo lại mô hình của tòa nhà Bryan đã phải bỏ ra 44 ngày đêm.  

Tòa nhà Venetian, the Plaza and Sands của anh đã được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness là ngôi nhà làm bằng các quân bài lớn nhất thế giới. 

Còn đây là "nguyên gốc" của tòa nhà Venetian, the Plaza and Sands nổi tiếng tại  Ma Cao.



Hoài Thư(Theo CRI Online)
Bình luận
vtcnews.vn