Ngọc Trinh tỏ tình ngọt ngào với bạn trai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/10/2014 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Trinh đăng tải lời tỏ tình ngọt ngào, thí sinh Vua đầu bếp chặt đầu baba lên báo nước ngoài là những tin nóng giải trí 21/10.

(VTC News) - Ngọc Trinh đăng tải lời tỏ tình ngọt ngào, thí sinh Vua đầu bếp chặt đầu baba lên báo nước ngoài là những tin nóng giải trí 21/10.

Thí sinh Vua đầu bếp chặt đầu baba lên báo nước ngoài

Hôm 20/9, trong tập phát sóng chương Vua đầu bếp (MasterChef), cảnh thí sinh Khánh Phương chặt đầu baba đã tạo ra nhiều phản ứng phẫn nộ từ khán giả.

Mới đây, trên hai tờ báo nổi tiếng của Anh là Daily Mail, Express bất ngờ đưa tin về sự việc chặt đầu baba từng gây xôn xao dư luận tại Việt Nam.
vua đầu bếp
Tờ Express cho biết, hàng triệu gia đình đã phải xem cảnh tượng đáng lo ngại và trong một cuộc thăm dò diễn ra sau đó, có tới 70% nói rằng cảnh tượng đó không nên được trình chiếu trên sóng truyền hình.

Tờ báo cũng cho biết, thái độ của thí sinh Khánh Phương sau khi xem lại hình ảnh đó rằng cô thật sự hối tiếc vì hành động thiếu kiên nhẫn của mình và đã giết baba một cách tàn nhẫn.

MasterChef là chương trình truyền hình thực tế được nhượng quyền thương mại trên toàn thế giới, dựa trên nguyên bản ở Anh. Tuy nhiên khi tới mỗi quốc gia, các công ty sản xuất ở nước đó sẽ quyết định nội dung như thế nào.

Một người phát ngôn chương trình MasterChef tại Vương quốc Anh cho biết, kịch bản gốc được tuân thủ theo những hướng dẫn nghiêm ngặt: ‘Trong khi thực hiện chương trình, chúng tôi luôn đảm bảo tính nhân văn khi sử dụng những nguyên liệu chế biến thực phẩm’.

Bên cạnh đó một phát ngôn viên của tập đoàn Shine Group, nơi cung cấp bản quyền cho các phiên bản MasterChef trên toàn cầu cũng cho hay: ‘Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với mỗi phiên bản của chương trình MasterChef trên toàn thế giới. Tuy nhiên với sự cố xảy ra tại phiên bản ở Việt Nam, rõ ràng đó là một sự cố đáng tiếc.

Đại diện kênh truyền hình tại đó cũng đã xin lỗi khán giả và chúng tôi cũng đã nhận được sự cam kết từ nhà sản xuất rằng những sự cố như vậy sẽ không xảy ra một lần nữa trong phiên bản sau này của chương trình’. Theo GDVN.

Ngọc Trinh tỏ tình bạn trai

Rất nhiều người tò mò về danh tính của ‘người đàn ông trong bóng đêm’ của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, mặc kệ mọi lời đồn thổi và nghi ngờ của người hâm mộ, Ngọc Trinh vẫn luôn giữ im lặng.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải lên trang cá nhân lời tỏ tình ngọt ngào kèm hình ảnh bên bờ biển. Nhiều người cho rằng đây chính là lời yêu thương mà Ngọc Trinh muốn nhắn gửi tới bạn trai bí ẩn của mình.

Ngọc Trinh viết: ‘Viết tên anh lên cát, nhưng em sợ cát sẽ bị nước biển cuốn trôi đi mất. Nên em quyết định sẽ khắc ghi tất cả những gì về anh trong trái tim em - mãi không phai nhòa. Em yêu anh’.
ngọc trinh
Cô cũng từng chia sẻ bạn trai mình là một người đàn ông chung thủy và tình cảm trong một bài phỏng vấn gần đây. Cô chia sẻ:

‘Bạn trai tôi là một doanh nhân, đến 6 năm nay không khen lấy một câu ‘em đẹp" nhưng đã khen tôi nhiều lần là ‘em giỏi’. Nhưng tôi đâu có cần anh khen câu đó, anh chỉ cần khen cái câu ‘em đẹp’ mà hàng triệu người đàn ông đều công nhận thôi’. Theo Đại lộ.


An My
Bình luận
vtcnews.vn